Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Phạm Thăng Long biểu diễn trong Luala Concert tuần thứ 2

H.L| 13/11/2012 13:10

(HNMO) – Sau buổi biểu diễn đầu tiên trong Luala Concert Thu Đông 2012 với sự tham gia biểu diễn của diva Hồng Nhung và các nghệ sĩ trong Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, tuần này, ca sĩ Hà Phạm Thăng Long sẽ là người xuống phố trình diễn miễn phí cho khán giả.

Nghệ sĩ Hà Phạm Thăng Long trong mùa Luala Concert trước


Vẫn theo kế hoạch, tuần này tiếp tục phần solo vào chiều thứ bảy, tứ tấu violin vào sáng chủ nhật và dàn nhạc vào chiều chủ nhật. Vào chiều chủ nhật (18/11), khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca Hà Phạm Thăng Long. Đây là lần thứ 2, cô tham gia vào hoà nhạc Lualua Concert.

Buổi hòa nhạc Luala Concert tuần trước, sự xuất hiện của ca sĩ Hồng Nhung đã khuấy động khán giả


Điều bất ngờ là năm nay, sau khi tham dự buổi khai mạc, ca sĩ Khánh Linh cũng đã quyết định theo chân các "đàn chị" xuống phố vào chiều thứ bảy (17/11). Cũng như ba diva: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, cô cũng tình nguyện không nhận thù lao để cùng chung tay với Luala cống hiến cho cộng đồng. "Âm thanh cuộc sống không thể thiếu những giai điệu của tiếng đàn lời hát. Linh muốn được hát giữa mọi người trong một chương trình đầy đam mê bùng cháy như thế…" -  Khánh Linh tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Phạm Thăng Long biểu diễn trong Luala Concert tuần thứ 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.