Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Nam Thành lọt top 10 chung cuộc tại Mr World 2012

Theo VOV| 25/11/2012 15:39

Kết thúc cuộc thi Mr World, Trương Nam Thành lọt vào đến Top 10 và đạt giải Mr Fashion & Style Challenge.


Với tinh thần cố gắng, Trương Nam Thành đã để cái tên Việt Nam được xướng lên trong Top 10 Mr World 2012 cùng với các quốc gia: Lebanon, Colombia, Anh, Belgium, Peru, Philippines, Canada, Irelan, Croatia. Các Mr vào Top 10 đều phải xuất hiện trong phần thi phỏng vấn với trang phục lễ hội truyền thống thế giới.

Hóa thân vào các điệp viên 007, màn xuất hiện đầu tiên của các thí sinh Mr World mang đậm phong cách nước Anh với trang phục thanh lịch cùng biểu cảm nghiêm túc. Sau phần giới thiệu, các thí sinh đã lần lượt thể hiện những bước nhảy và tính cách khi biểu diễn trên sàn catwalk với âm nhạc của Snoop Dog và David Guetta. Các thí sinh xuất hiện theo thứ tự chữ cái quốc gia, mỗi thí sinh phải thể hiện tài năng cá nhân để gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

Các thí sinh tham gia Mr World 2012



Các giải phụ được trao cho các thí sinh. Trong đó, Trương Nam Thành xuất sắc giành được giải Mr Fashion & Style Challenge (Thời trang và phong cách ấn tượng).

Trương Nam Thành


3 thí sinh xuất sắc nhất được xướng tên Top 3 Mr World 2012 là Leo Delaney đến từ Ireland, Francisco Javier Escobar Parra đến từ Colombia và Andrew James Penaflorida Wolff đến từ Philippines. Cả 3 bước vào phần thi vấn đáp và thí sinh đến từ xứ sở Nam Mỹ Colombia - Francisco Javier Escobar Parra đã giành chiến thắng.

Mr World 2012


Francisco 21 tuổi, cao 1m83, hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ở thành phố Cali, Colombia. Trong cuộc sống thường ngày, Francisco thích xem phim, bơi lội và đi du lịch đến các nước trên thế giới. Tài năng đặc biệt của anh bao gồm tài hùng biện, tung hứng trên sân khấu và biểu diễn ảo thuật./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trương Nam Thành lọt top 10 chung cuộc tại Mr World 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.