Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Thanh Tuyền kỷ niệm 50 năm ca hát tại Hà Nội

Hoàng Lân| 03/12/2012 14:44

(HNMO) – Dù nhiều lần về nước biểu diễn, nhưng phải đến những ngày cuối năm 2012, ca sĩ Thanh Tuyền mới tổ chức một đêm nhạc của riêng mình, kỷ niệm 50 năm ca hát. Liveshow “50 năm cuộc đời và âm nhạc của Thanh Tuyền” sẽ diễn ra vào 20h ngày 21/12/2012 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

 diễn ra vào 20h ngày 21/12/2012 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Ca sĩ Thanh Tuyền tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 50 năm ca hát tại Hà Nội


Ca sĩ Thanh Tuyền cho biết, trước đây chị nhận được nhiều lời mời thực hiện liveshow riêng nhưng từ chối vì tự thấy chưa đủ những yếu tố “chín” để làm liveshow cá nhân. Lần này, khi gặp những người bạn thân với cùng mong muốn tổ chức đêm nhạc vào dịp đón Noel và Tết Dương lịch tại Hà Nội, chị đã nhận lời với niềm tin rằng đây là cái “duyên” của mình. Dù không sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhưng mảnh đất này mang đến cho ca sĩ xa xứ nhiều cảm hứng và tình yêu, vì thế chị quyết định thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 50 năm ca hát tại đây.

Dù sinh ra tại Đà Lạt nhưng nữ ca sĩ hải ngoại vẫn mong muốn tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội


Ca sĩ Thanh Tuyền cho biết thêm, liveshow này chị tự đứng ra biên tập âm nhạc và chỉ định khách mời tham gia chương trình. Chị tâm sự: “Đây là liveshow rất quan trọng trong cuộc đời âm nhạc của tôi, nên tôi mong muốn được khán giả đón nhận và thương yêu. 50 năm đi hát là chặng đường quá dài, có biết bao nhiêu điều để nói, để hát. Tôi muốn được hát một lần cho thỏa trong liveshow, rồi mai này dẫu có không được hát nữa, tôi cũng hạnh phúc rồi”.

Trong liveshow “50 năm cuộc đời và âm nhạc”, Thanh Tuyền sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc như “Tình buồn đêm đông”, “Lạnh trọn đêm mưa”, “Nỗi buồn hoa phượng”, “Tăng- gô dĩ vãng”, “Mưa chiều kỷ niệm”… Bên cạnh đó, chị sẽ hát những ca khúc lần đầu biểu diễn tại Việt Nam.

Danh ca Hoài Linh và MC Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn chuyện


Khách mời của chương trình gồm danh ca Vũ Khanh, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Sơn Tuyền, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, diễn viên, MC Trấn Thành… Danh hài Hoài Linh sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện cùng diễn viên Trấn Thành, kể những câu chuyện vui xung quanh cuộc đời của ca sĩ Thanh Tuyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Tuyền kỷ niệm 50 năm ca hát tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.