Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễm Hương lên đường dự thi Miss Universe 2012

Hoàng Lân| 04/12/2012 13:57

(HNMO) – Hoa hậu Diễm Hương đã khởi hành đến Las Vegas (Mỹ) tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV - Miss Universe) 2012.

Hoa hậu Diễm Hương đã khởi hành đến Las Vegas (Mỹ) tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV - Miss Universe) 2012. 

Diễm Hương trước giờ lên đường dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2012


Trong buổi sáng tiễn Hoa hậu Diễm Hương tham dự cuộc thi HHHV cũng có mặt của đại diện cty Hòan Vũ – Unicorp , Giám đốc Quốc Gia Miss Universe – Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Theo thông tin từ công ty Hoàn vũ, đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp Việt Nam dự thi HHHV, trong gần 3 tuần diễn ra cuộc thi Diễm Hương mang theo gần 50 bộ trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn và trang phục truyền thống của NTK Thuận Việt. Diễm Hương cũng không quên chuẩn bị những món quà đặc trưng nhất của người Việt để tặng các thí sinh và BTC của cuộc. Đặc biệt là quà tặng quốc gia hình trống đồng của Cuu Long Jewelry.

Nhiều người bạn thân thiết tiễn Diễm Hương tại sân bay


Trong cuộc thi này, đại diện Việt Nam có thêm cơ hội lọt vào bán kết của cuộc thi nếu cô nhận được nhiều bình chọn của khán giả qua mạng internet. Theo thể lệ mới của cuộc thi, khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail khả dụng của mình, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ ngày. Người nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, giám đốc Quốc Gia Miss Universe, tiễn Diễm Hương. Hai người đẹp trao đổi kinh nghiệm trước khi lên đường


Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào 6h sáng 19/12. Bình chọn cho Diễm Hương tại địa chỉ: http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm Hương lên đường dự thi Miss Universe 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.