Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nhân Thu Hoài lên đường dự thi Hoa hậu Phu nhân

Hoàng Lân| 06/12/2012 17:12

(HNMO) - Trưa ngày 6/12, doanh nhân Thu Hoài đã lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012. Đến tiễn người đẹp có Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, ca sĩ Hồng Mơ, Quốc Thiên và Quang Toàn.

Doanh nhân Thu Hoài lên đường dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu


Trước khi đến với cuộc thi này, Hoài Thu, một doanh nhân Việt Nam nhận được lời mời trực tiếp từ BTC, đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, từ trang phục cho đến các phần ứng xử. Chị cho biết, đến với sân chơi này có sự ủng hộ của chồng, gia đình, vì thế mục đích tham dự cuộc thi không phải vì danh hiệu mà muốn chứng minh rằng, người phụ nữ đã lập gia đình ở trong nước cũng đủ tự tin, tài năng tham gia một sân chơi mang tính toàn cầu.

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 lần đầu tiên tổ chức. Cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45, là người Việt trên khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang làm mẹ đơn thân. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, duy trì được sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Trong số bạn bè tiễn Thu Hoài đi thi có người đẹp Phan Thị Mơ, ca sĩ Hồng Mơ


Tham gia cuộc thi này, các thí sinh phải trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và thi tài năng. Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ như Người đẹp Áo dài, Người đẹp Á châu, Người đẹp Âu châu, Người đẹp Úc châu, Người đẹp có gương mặt khả ái...

Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới diễn ra vào 15/12, tại Long Beach, California, Mỹ. Các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công, áo tắm của nhà thiết kế Lê Thanh Phương sẽ được các thí sinh và người mẫu trình diễn trong đêm thi này.

* Những hình ảnh của Thu Hoài lên đường dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Thu Hoài lên đường dự thi Hoa hậu Phu nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.