Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Quyên "thoát hiểm" nhờ giám khảo "cứu"

Hoàng Lân| 08/12/2012 09:10

(HNMO) – Là thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – VN’s Idol 2012”, Hoàng Quyên bất ngờ có số phiếu bình chọn thấp nhất sau đêm thi hát nhạc tác giả Anh Quân và Võ Thiện Thanh trong đêm công bố kết quả Gala 5 diễn ra tối 7/12.

Hoàng Quyên "thoát hiểm" nhờ giám khảo "cứu"


Với lượng tin nhắn bình chọn đến tổng đài 6358 thấp nhất, Hoàng Quyên đứng trước nguy cơ bị loại. Điều này không chỉ khiến khán giả và 3 vị giám khảo khá ngỡ ngàng. Cả 3 vị giám khảo đều cùng chung quan điểm, Hoàng Quyên phải là thí sinh an toàn đầu tiên, vì Quyên có giọng hát truyền cảm, chững chạc. Có lẽ vì thế, mà khi Hoàng Quyên chưa hát ca khúc sing-off, cô đã nhận được sự ủng hộ của giám khảo Quang Dũng và Quốc Trung.

Sau phần thể hiện ca khúc sing – off “Mong Anh về”của nhạc sĩ Dương Cầm, cả 3 vị giám khảo đã lên sân khấu chia sẻ với Hoàng Quyên và quyết định dùng quyền cứu duy nhất trong cuộc thi dành cho thí sính này. Giám khảo Quốc Trung và Quang Dũng đều bộc bạch rằng, quyền năng của họ ở sân chơi Vietnam’s Idol đã hết, từ giờ, mọi quyết định đi hay ở của thí sinh đều do khán giả. Vì thế, họ mong chờ khán giả hãy công tâm bình chọn để không để lọt những thí sinh có giọng hát tốt.

3 vị giám khảo bất ngờ vì Hoàng Quyên có lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất


Sau cuộc thi, Hương Giang, thí sinh bị đánh giá là có giọng hát yếu nhưng luôn ở top an toàn, đã chia sẻ: "Em nghĩ rằng trong tuần rồi khán giả không bình chọn cho Quyên vì thêm một lý do nữa là ở nhiều cuộc thi, có một tình trạng là các thí sinh đang thi thì xin rút lui nên khán giả cứ nghĩ trong đầu một tiền đề là không cần phải bình chọn cho người tốt mà cứ gây áp lực thì ắt có người sẽ rút lui và người hát tốt sẽ chiến thắng. Tiền đề đó sẽ khiến cho những người hát tốt chưa được bình chọn. Em hi vọng mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ đó ".

Theo thể lệ của cuộc thi, với việc Hoàng Quyên được giám khảo “cứu” vào vòng trong, sau đêm Gala thứ 6, sẽ có 2 thí sinh chắc chắn bị loại.

Trong đêm Công bố kết quả Gala 5, khán giả còn được xem những màn biểu diễn ấn tượng, như top 6 thể hiện liên khúc "Tóc ngắn hát" của Anh Quân và Võ Thiện Thanh. Nếu như ba cô gái Thảo My, Hương Giang và Hoàng Quyên sôi động trong bài hát “Tóc hát” thì phe "tóc ngắn" gồm Bảo Trâm, Thanh Tùng và Ya Suy lại cá tính trong bài hát “Tóc ngắn”. Phần trình diễn của ca sĩ Quang Linh với các thí sinh Idol trong ca khúc “Tôi mơ” của Võ Thiện Thanh cũng mang đến hiệu ứng mạnh tới khán giả. Thể hiện một ca khúc của nhạc sỹ Anh Quân trong album mới nhất của mình, nữ ca sỹ Mỹ Linh đã sưởi ấm không khí sân khấu Vietnam Idol 2012 bằng giọng hát nồng nàn của mình với ca khúc Gửi anh. Màn trình diễn đặc biệt này đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại phim trường và cả ba vị giám khảo đã cùng đứng lên để ủng hộ cho diva nhạc Việt.

Sau phần hát sing-off của Hoàng Quyên, 3 vị giám khảo lên sân khấu và dùng quyên cứu thí sinh duy nhất của mình


Với việc xác định 5 thí sinh được đi tiếp, Gala 6 của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012” sẽ mang chủ đề "Đêm không tình ca", đây là dịp thí sinh được thể hiện những ca khúc về đề tài xã hội. Đây cũng là một chủ đề mà Vietnam Idol mong muốn qua đó những người trẻ sẽ có cơ hội bày tỏ suy nghĩ về những vấn đề và những chuyển động của xã hội mà họ đang sống. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6 ngày 14/12/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Quyên "thoát hiểm" nhờ giám khảo "cứu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.