Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tập luyện cho đêm chung kết

Hoàng Lân| 10/12/2012 14:56

(HNMO) - Trong những ngày vừa qua, Diễm Hương đã có những trải nghiệm thú vị trong các hoạt động thường ngày cùng các thí sinh khác trong khuôn khổ của cuộc thi. Các người đẹp bắt đầu lịch trình tập luyện cho đêm chung kết theo yêu cầu của BTC.

Diễm hương và các thí sinh vui vẻ trong không khí chào đón Noel


Hiện nay, Diễm Hương cùng các thí sinh bước vào những ngày tập luyện cho chương trình đêm chung kết. Để có được đêm diễn chung kết hoàn hảo, bên cạnh việc ghi hình và chụp ảnh các thí sinh tham dự Miss Universe đã trải qua việc tập luyện cho đêm diễn này được hoàn hảo.

Vào mỗi sáng các thí sinh sẽ được thông báo lịch tập, phân chia thành từng nhóm riêng rẽ, BTC sẽ thông báo giờ tập chính thức. Trong các buổi tập diễn ra ngày 9/12, có sự xuất hiện của giới phóng viên theo sát các hoạt động các các người đẹp. Thông tin về Việt Nam, Diễm Hương cho biết, với việc chuẩn bị tinh thần tốt, cộng với việc chuẩn bị về trang phục khá cẩn thận từ ở nhà nên cô rất tự tin tron các hoạt động, và trong những khoảnh khắc đứng trước ông kính của các phóng viên.

Diễm Hương luôn có ý thức giới thiệu về Việt Nam với bạn bè thế giới


Diễm Hương cũng nhanh chóng hoà nhập, kết thân với các thí sinh từ Châu Mỹ như Vevezuela , Mỹ , Columbia , Peurto Rico, Mexico…Trong chuỗi hoạt động của ngày vừa qua Diễm Hương có dịp gần gũi hơn với đương kim hoa hậu. Qua trao đổi Diễm Hương cho biết đương kim hoa hậu không chỉ thân thiện mà còn rất năng động mặc dù bề ngoài có vẻ là một người trầm tính. Trong người Leila Lopes có nguồn năng lượng dồi dào và cô khá khéo léo khi luôn biết tạo sự ấn tượng với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam).

Dưới đây là những hình ảnh hoạt động của Diễm Hương cùng các người đẹp dự thi HHHV 2012:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tập luyện cho đêm chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.