Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễm Hương tự tin trong đêm bán kết Miss Universe

Hoàng Lân| 14/12/2012 19:54

(HNMO) – Trưa 14/12 theo giờ Việt Nam (tức đêm 13/12 theo giờ Mỹ), phần thi bán kết trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (Miss Universe) đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Diễm Hương rạng ngời trong phần thi trang phục dạ hội


Trong đêm thi quan trọng, 89 thí sinh trình diễn trang phục bikini và dạ hội trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. Miss Universe năm 2011 - Leila Lopes đã được chọn là người dẫn chương trình cùng với một nam MC.

Diễm Hương là người thể hiện cuối cùng trong đêm thi bán kết, sau khi thí sinh nước chủ nhà Mỹ và người đẹpVenezuela kết thúc phần thi của mình. Dù thứ tự xuất phát cuối cùng được nhiều người cho là có bất lợi đáng kể nhưng người đẹp Việt Nam đã rất bình tĩnh và tự tin cả ở phần thi trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Đại diện Việt Nam tự tin và nóng bỏng trong phần trình diễn bikini


Diễm Hương, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho thấy bản lĩnh và phong cách trình diễn chuyên nghiệp mà không kém phần duyên dáng trong sự tán thưởng của khán giả và 88 thí sinh đã kết thúc phần thi trước đó.

Sau đêm thi bán kết, BGK Miss Universe 2012 sẽ xác định 16 gương mặt nổi trội và danh sách này sẽ chỉ được BTC công bố khi đêm chung kết diễn ra (20h ngày 14/12 theo giờ địa phương, tức 11h ngày 15/12 theo giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm Hương tự tin trong đêm bán kết Miss Universe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.