Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễm Hương bị sưng chân trước đêm Bán kết HHHV 2012

Hoàng Lân| 15/12/2012 00:31

(HNMO) – Như HNMO đã đưa tin, ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), 89 thí sinh trên toàn thế giới đã hoàn thành vòng thi Bán kết tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV - Miss Universe 2012) tại Las Vegas (Hoa Kỳ).

Diễm Hương trình diễn tự tin, không để lộ chân bị sưng đau


Khi đêm Bán kết kết thúc, Diễm Hương mới cho biết cô đã gặp sự cố ở chân ngay trước thời điểm diễn ra đêm thi. Do tập luyện quá hăng, Diễm Hương đã bị sưng phồng chân, điều này khiến cô gặp khó khăn khi trình diễn chính thức. Theo thông tin của Diễm Hương, đôi chân của cô đã rất đau, khó di chuyển với giày cao gót và tưởng chừng phải vắng mặt tại đêm diễn này. Vì sợ mọi người lo lắng nên cô đã dấu sự việc ngay cả với công ty và người quản lý của mình tại Việt Nam trong những lần trò truyện qua điện thoại trước đó. Sau khi đêm diễn về đến phòng cô mới thông báo sự việc này đến mọi người. Hiện nay, cô đang được cô quản lý của BTC chăm sóc rất tận tình.

Sân khấu các phần thi trang phục dạ hội, bikini của đêm Bán kết HHHV 2012


Mặc dù gặp sự cố ở chân, nhưng đại diện Việt Nam đã có phần trình diễn tự tin và rạng rỡ trong đêm Bán kết. Sau đêm thi này, BTC sẽ chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất và sẽ công bố vào đêm chung kết. Chưa biết, Diễm Hương liệu có lọt vào top 16 hay không nhưng nỗ lực của cô cũng khiến người hâm mộ trong nước hài lòng. Hiện nay, Diễm Hương cũng là một trong những gương mặt châu Á được một số trang web uy tín về các cuộc thi sắc đẹp đánh giá cao.

Sau đêm Bán kết, 89 người đẹp lại bắt đầu chuẩn bị đêm trình diễn Trang phục dân tộc đựơc truyền hình vào lúc 20h ngày 14/12 (tức 11h sáng nay - 15/12). Khán giả hâm mộ có thể theo dõi cuộc thi này tại website: www.missuniverse.com. Đây là năm đầu tiên, buổi trình diễn trang phục dân tộc được mở rộng rãi đến người xem.

Ngày 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra đêm chung kết của cuộc thi.

Xem lại những hình ảnh của Diễm Hương trong đêm Bán kết:

Phần giới thiệu mở màn

Phần thi bikini

Trang phục dạ hội
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm Hương bị sưng chân trước đêm Bán kết HHHV 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.