Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Hoài sẽ múa trong đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân 2012

Hoàng Lân| 15/12/2012 18:01

(HNMO) - Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012, doanh nhân Thu Hoài đã xuất hiện lộng lẫy bên cạnh 3 cựu hoa hậu là Hà Kiều Anh, Duơng Mỹ Linh và Kiều Khanh. Đây là những giám khảo và khách mời của cuộc thi.

Thu Hoài có phần thi tài năng xuất sắc, được BTC chọn biểu diễn chính thức trong đêm chung kết


Theo thông tin của BTC, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1995 Kiều Khanh sẽ đảm nhiệm vai trò là ban giám khảo chính thức cuộc thi; hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vừa là MC và là thành viên ban giám khảo; còn Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Duơng Mỹ Linh là khách mời danh dự của đêm chung kết.

Cả ba hoa hậu đều xuất hiện rất xinh đẹp, phong cách chuyên nghiệp. Sự hiện diện của họ giúp các thí sinh thêm phần tự tin thể hiện mình trong sân chơi đầy ý nghĩa dành cho các bà mẹ này.

Hoa hậu Duơng Mỹ Linh đến với cuộc thi không chỉ với tư cách khách mời, cô còn là người bạn thân của thí sinh Thu Hoài, đại diện cho phụ nữ Việt Nam đã lập gia đình ở Việt Nam tham dự cuộc thi. Dương Mỹ Linh đã nhiệt tình hỗ trợ doanh nhân Thu Hoài trong phần thi Hoa hậu Tài năng.

Thu Hoài chụp với giám khảo - hoa hậu Kiều Khanh và hoa hậu Hà Kiều Anh


Bài múa “Giấc mơ trưa” do Thu Hoài trình diễn đã đựoc 11 thành viên ban giám khảo đánh giá cao và chính thức đựoc chọn biểu diễn trong đêm chung kết sắp tới. Ngoài ra, ở phần thi chụp ảnh Thu Hoài cũng được đánh giá cao về tác phong với những nét biểu cảm chuyên nghiệp.

Từ Mỹ, Thu Hoài chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì đựoc gặp gỡ, giao lưu với các chị em người Việt đang sinh sống ở nhiều nước để chia sẻ và tích lũy những kinh nghiệm sống quý báu. Thông qua cuộc thi này, tôi rất muốn là cầu nối chia sẻ tình cảm, lòng yêu thuơng giữa các chị em, tất cả chung tay vì các công việc từ thiện, vì cộng đồng mà tôi đã và đang thực hiện ở Việt Nam…”

Người đẹp Dương Mỹ Linh giúp Thu Hoài thay trang phục trong phần thi Tài năng


Đuợc biết, đêm chung kết cuộc thi được thiết kế mang đậm đà bản sắc dân tộc. Trong đêm thi mang tính quyết định này, các thí sinh và người mẫu sẽ trình diễn với các mẫu áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công và áo tắm của nhà thiết kế Lê Thanh Phương. Theo kế hoạch, sau cuộc thi này doanh nhân Thu Hoài sẽ về Việt Nam sẽ bắt tay vào các dự án từ thiện và thành lập quỹ từ thiện do chính cô sáng lập.

Một số hình ảnh của Thu Hòai và các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới 2012:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Hoài sẽ múa trong đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.