Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 3 VN’s Got Talent: Tài năng nhí vẫn lên ngôi

Hoàng Lân| 16/12/2012 08:33

(HNMO) – Tập ba của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” mùa thứ hai lên sóng VTV3 vào lúc 20h tối nay (chủ nhật 16/12) với sự nổi trội của những tiết mục nhảy và một tiết mục nghệ thuật truyền thống. Bên cạnh đó, những tiết mục của các tài năng nhí vẫn lên ngôi, tiếp tục mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Các tài năng nhí vẫn tiếp tục "lên ngôi" trong tập 3 phát sóng chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt Nam"


* Những tiết mục thể nghiệm

Trong tập 3 phát sóng vào tối nay, khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều tiết mục nhí bùng nổ. Điều đó cho thấy, sân chơi “Tìm kiếm tài năng” luôn hấp dẫn các tài năng nhí. Dù ở độ tuổi rất nhỏ, từ 4-5 tuổi, các bé tỏ ra rất dạn dĩ và tự nhiên trên sân khấu, điều mà không nhiều người lớn có thể làm được. Phần biểu diễn đẹp mắt và ngộ nghĩnh của các bé hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị cho khán giả trong tập 3 được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h00 tối chủ nhật tuần này.

Tiết mục của thí sinh Cao Hà Đức Anh


Bên cạnh những gương mặt thiên thần của các thí sinh ở độ tuổi mầm non, trong tập 3 người xem cũng bắt gặp một thí sinh nhí có phong cách biểu diễn rất cá tính và khác biệt tên là Cao Hà Đức Anh. Màn trình diễn đầy bản lĩnh trên sân khấu của cậu bé này cũng sẽ là một bất ngờ thú vị của tập 3 sắp phát sóng.

Ngoài ra, trong tập 3, chương trình sẽ đưa đến cho khán giả một số thí sinh thú vị cùng những thể nghiệm các thể loại biểu diễn do chính các thí sinh sáng tạo ra.

Thí sinh Bùi Văn Toại bắt đầu sáng tác từ rất nhỏ, với số lượng nhạc phẩm lên tới hàng chục – một con số đáng ngưỡng mộ với nhiều nhạc sỹ. Thí sinh Văn Toại cũng rất tự tin đứng trên sân khấu để thể hiện những bài hát do chính mình sáng tác pha trộn nhiều dòng nhạc.

Thí sinh Hoàng Thành Vinh đến từ Nghệ An lại mang đến một tiết mục hip-hop cải tiến. Tiết mục của hành Vinh được trình diễn với sự hồn nhiên và vui nhộn, hứa hẹn đem lại cho giám khảo và khán giả những trải nghiệm thú vị. Trong khi đó, thí sinh Trần Quốc Tuấn sẽ trình làng màn biểu diễn độc đáo kết hợp giữa môn trượt patin và hát.

* Xuất hiện tiết mục mới

Trong tập 3, khán giả cũng sẽ có những giây phút lắng đọng với màn trình diễn sâu sắc cùng lối thể hiện duyên dáng, cuốn hút của một gương mặt còn rất trẻ. Thí sinh này sẽ biểu diễn một tiết mục lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi “Tìm kiếm Tài năng Việt Nam”. Theo lời giới thiệu của BTC, loại hình nghệ thuật đặc biệt này lần đầu tiên xuất hiện trong mùa thứ 2 Vietnam’s Got Talent hứa hẹn sẽ đưa người xem đến gần hơn với nét đẹp truyền thống đang dần bị quên lãng trong cuộc sống hiện tại.

Thí sinh diễn hài trong tập 3


Bên cạnh đó, các thể loại nhảy đang dần chiếm ưu thế trên sân khấu Got Talent mùa thứ 2. Trong tập 3 sắp phát sóng, các tiết mục nhảy còn được pha trộn các yếu tố hài hước bên cạnh kỹ thuật nhảy điêu luyện. BTC chương trình cho biết, đến cả vị giám khảo nổi tiếng khó tính - Huy Tuấn cũng phải trầm trồ thích thú vì những màn trình diễn ấn tượng của các nhóm nhảy sẽ xuất hiện trong tập 3.

Liệu tập 3 của chương trình “Tìm kiếm Tài năng Việt Nam – VN’s Got Talen” 2012 liệu có hấp dẫn như lời gới thiệu? Hãy chờ xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 VN’s Got Talent: Tài năng nhí vẫn lên ngôi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.