Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giọng hát Việt” tối nay: Đội Thu Minh và Trần Lập “tác chiến”

Hoàng Lân| 16/12/2012 09:41

(HNMO) – Vào lúc 21h20 tối nay (16/12) sẽ là liveshow thứ 9 chương trình “Giọng hát Việt – The Voice” – với đêm thi và công bố kết quả của 3 thí sinh đội Thu Minh và 3 thí sinh đội Trần Lập. Trong đêm thi này, mỗi đội sẽ buộc phải loại 1 thí sinh.

Các giọng hát của đội HLV Thu Minh và Trần Lập sẽ biểu diễn trong liveshow 9


Ở Liveshow 9, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong hai thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Thí sinh không được chọn sẽ phải ra về.

Để chuẩn bị cho hai phần thi, các thí sinh và ekip đã chuẩn bị ráo riết suốt tuần vừa qua, từ việc chọn bài hát sao cho phù hợp với giọng hát, nhưng lại mang một phong cách mới lạ, cho đến việc hòa âm, phối khí, bè phối, dàn dựng bố cục bài. BTC cam đoan, trong đêm Liveshow 9 này, 2/3 ca khúc là nhạc Việt.

Ở đội của HLV Thu Minh, Hương Tràm hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với nhạc Trịnh Công Sơn và một liên khúc pha trộn giữa RnB và Dance, phá đi hình ảnh công chúc pop ballah vốn có và tiếp tục chinh phục khán giả bằng chính giọng ca thiên phú của mình. Trúc Nhân sẽ chiếm cảm tình các khác giả lớn tuổi hơn bằng một ca khúc "bất hủ" - một trong những bản tình ca cuối cùng của nhạc sĩ Đặng Thế Phong, bên cạnh thử sức trong một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường.

Hương Tràm và Trúc Nhân của đội Thu Minh có thể sẽ tiếp tục đi tiếp

Bên cạnh đó, khán giả còn thấy Xuân Sơn (đội Thu Minh) và Kiên Giang (đội Trần Lập) cùng cạnh tranh nhau ở dòng nhạc bán cổ điển trong hai nhạc phẩm đã từng nhóm nhạc Il Divo lừng danh thể hiện. Bên cạnh đó, ở ca khúc trong phần thi thứ hai, Kiên Giang chọn cho mình một ca khúc về biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa. Trong đội HLV Trần Lập "sư tử" Kim Loan hứa hẹn gây bất ngờ bằng một ca khúc nhạc đỏ. Trong khi đó, Thùy Linh tiếp tục khẳng định con đường cô chọn với hai ca khúc smooth jazz quyến rũ.

Trong đêm liveshow thứ 9, ngoài những phần thi của các thí sinh, khán giả còn được thấy “diva” Hồng Nhung trên sân khấu với tư cách khách mời đặc biệt trong một ca khúc do chính cô đồng sáng tác cùng ca nhạc sĩ Mai Thang. Bên cạnh đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng sẽ xuất hiện trong vài trò khách mời trong ca khúc "Hold me" của bộ phim "Người mẫu" (phiên bản Hàn Quốc) từng "làm mưa làm gió" một thời.

Kim Loan, Kiên Giang đội Trần Lập


Được biết, để có những bộ trang phục ưng ý trên sân khấu, ngày 15/12, thí sinh của hai đội Thu Minh và Trần Lập có buổi thử trang phục cùng với nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Ngô Nhật Huy. NTK Ngô Nhật Huy đã thiết kế riêng một bộ áo dài cách tân cho phần thi hát nhạc đỏ của "sư tử" Kim Loan. Hương Tràm sẽ thể hiện vũ đạo trong phần thi RnB pha Dance của mình, nên NTK Chung Thanh Phong đã chọn cho cô một bộ trang phục theo tông màu trắng đen, cá tính, cũng không kém phần gợi cảm. Trúc Nhân và Xuân sơn vẫn trung thành với một phong cách lịch lãm. Thùy Linh được NTK Lê Thanh Hòa chọn cho hai trang phục kiêu sa, tha thướt cho hai ca khúc mang phong cách jazz của Thùy Linh.

Liveshow 9 - Đêm thi và công bố kết quả của 3 thí sinh đội Thu Minh và 3 thí sinh đội Trần Lập sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và phát lại vào lúc 19h50 ngày Thứ Hai 17/12/2012 trên VTV6. Khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích kể từ 0h ngày 7/12/2012 cho đến khi MC thông báo đóng tổng đài bình chọn vào đêm Liveshow 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giọng hát Việt” tối nay: Đội Thu Minh và Trần Lập “tác chiến”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.