Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 10 Giọng hát Việt: Ai sẽ nổi loạn?

Hoàng Lân| 23/12/2012 11:11

(HNMO) – Tối 23/12, liveshow 10 chương trình “Giọng hát Việt” là đêm thi và công bố kết quả của 3 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 3 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Đêm thi sẽ diễn ra vào lúc 21h20 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đồng Lan và Đinh Hương được coi là "át chủ bài" của đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà


Ở Liveshow 10, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được chọn đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong hai thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. 

Các thí sinh trong đội của HLV Hồ ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng được cho là cá tính. Điển hình là Đinh Hương trong đội Hồ Ngọc Hà và Đồng Lan trong đội Đàm Vĩnh Hưng.

Trong Liveshow 10, Đinh Hương - giọng ca "nổi loạn" của đội Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua một ca khúc hit của Lady Gaga. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn sẽ gửi đến khán giả một ca khúc về mùa đông Hà Nội của nhạc sĩ Đỗ Bảo, và một ca khúc rất được yêu thích của Hà Anh Tuấn trong album Saigon Radio. Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định thế mạnh hát tiếng Anh của mình qua hai khúc “Pink” và một ca khúc của của Philippines - Charice.

Bùi Anh Tuấn, Xuân Nghi, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ phải nỗ lực hơn trong liveshow 10


Về phía đội Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Nghi tiếp tục cover một ca khúc của Celine Dion và một bản hit gần đây của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ngọc Luân sẽ thử sức mình với một ca khúc đầy tình cảm của nhạc sĩ Đức Trí dành cho ca sĩ Hồng Nhung, và một ca khúc tiếng Anh của Kelly Clarkson and Justin Guarini. Đồng Lan vẫn tinh tế trong một ca khúc gắn liền với bộ đôi Trần Tiến - Trần Thu Hà, và một ca khúc mang đậm phong cách latin.

Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm thi tối nay. Người giành được suất vé đi tiếp chắc chắn là thí sinh vẫn giữ được cho mình cá tính riêng bên cạnh kỹ thuật thanh nhạc ổn định.

Hồ Quỳnh Hương góp mặt trong liveshow 10 với tư cách khách mời


Trong đêm thi này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất hiện với tư cách khách mời. Sau thời gian nghỉ ngơi, từ chối rất nhiều lời mời tham dự các chương trình, nữ ca sĩ vùng mỏ xuất hiện trở lại trên sân khấu “Giọng hát Việt” với một ca khúc tiếng Anh chưa từng biểu diễn trước đây. Ca khúc này do nhạc sĩ Phi Vân sáng tác, và là bài hát chủ đề trong album sắp tới của cô. Tiết mục hứa hẹn sẽ là sự trở lại ngoạn mục của Hồ Quỳnh Hương sau khoảng thời gian tạm xa sân khấu âm nhạc. Tại buổi tổng duyệt, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương đã trao đổi với nhau rất nhiều cho các phần thi của từng thí sinh tốt hơn.

Ngoài ra, trong liveshow 10 còn có sự trở lại của Bảo Anh và Xuân Sơn trong một tiết mục song ca. Đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại những giọng ca mà minh yêu thích như Thái Trinh - Quốc Cường - Minh Quyền (đội Hồ Ngọc Hà) - Quỳnh Trang (đội Đàm Vĩnh Hưng) - Hoàng Triều (đội Trần Lập) - Nguyên Long và Ngân Bình (đội Thu Minh) trong một tiết mục đặc biệt được BTC xây dựng riêng nhân dịp Giáng sinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 10 Giọng hát Việt: Ai sẽ nổi loạn?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.