Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á quân Idol Mỹ Adam Lambert đến Việt Nam

T.Minh| 26/12/2012 17:06

(HNMO)- Nam ca sĩ nhạc Pop-Rock Adam Lambert (Mỹ) – Á quân Amercican Idol năm 2009, nữ ca sĩ gốc Hàn thuộc dòng nhạc Dance và Rock điện tử NS Yoong-G và nữ ca sĩ tài năng Aurea người Bồ Đào Nha thuộc dòng nhạc Soul và Reage với giọng hát đầy truyền cảm sẽ cùng có mặt tại Việt Nam

Á quân Amercican Idol năm 2009 - Adam Lambert.



(HNMO)- Nam ca sĩ nhạc Pop-Rock Adam Lambert (Mỹ) – Á quân Amercican Idol năm 2009, nữ ca sĩ gốc Hàn thuộc dòng nhạc Dance và Rock điện tử NS Yoong-G và nữ ca sĩ tài năng Aurea người Bồ Đào Nha thuộc dòng nhạc Soul và Reage với giọng hát đầy truyền cảm sẽ cùng có mặt tại Việt Nam trong chương trình “Đêm Nghệ thuật Hennessy" (Hennessy Artistry) lần thứ 5.

Chương trình do Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Công ty CP Phân phối Moet - Hennessy Việt Nam phối hợp tổ chức một đêm duy nhất vào 20g00, ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp. Hồ Chí Minh.



Từ năm 2008, nhằm đóng góp cho sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc tại Việt Nam, phù hợp với định hướng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cân bằng 3 dòng nhạc, dòng nhạc dân gian dân tộc, dòng nhạc Cổ điển, Bác học và dòng nhạc trẻ, song song với chương trình hòa nhạc Hennessy cổ điển được tổ chức thường niên, có chất lượng nghệ thuật cao, Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Công ty Cổ phần Phân phối Moet Hennessy Việt Nam đã phối hợp tổ chức “Đêm Nghệ thuật Hennessy” hàng năm do các nghệ sĩ và các ban nhạc trẻ quốc tế đã thành danh đến biểu diễn tại Việt Nam, để phục vụ đối tượng khán giả trẻ trong nước, với mong muốn sẽ tạo nên những tác động tích cực, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật chính đáng của đông đảo khán giả trẻ.



Được biết, trước đó Adam Lambert và nữ ca sỹ người Canada Aurea đã có đêm diễn cuồng nhiệt trong chương trình Hennessy Artistry tại Thượng Hải. Cũng trong buổi họp báo chương trình Hennessy Artistry tại Thượng Hải, nam ca sỹ Adam Lambert tiết lộ mong muốn sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong thời gian gần nhất. Anh dự kiến sẽ gặp các fan hâm mộ vào đầu năm sau, nhưng cuối cùng sự mong đợi của các fan đã được đền đáp sớm hơn dự kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á quân Idol Mỹ Adam Lambert đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.