Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 gương mặt nghệ sĩ tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” 2013

Hoàng Lân| 28/12/2012 15:52

(HNMO) – BTC chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 vừa công bố 10 gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình với vai trò thí sinh. Năm nay, chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 20-1-2013 và kết thúc vào chủ nhật ngày 12-5-2013.

Các nghệ sĩ phía Nam tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013: Thanh Thuý, Dương Triệu Vũ, Phan Đinh Tùng, Cát Phượng


Theo danh sách công bố của BTC, 10 nghệ sĩ tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 gồm có: ca sĩ Phan Đinh Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào và vận động viên Wushu - Hoa khôi Thuỳ Linh.

Ca sĩ Phan Đình Tùng: Từng là cựu thành viên của nhóm nhạc MTV, ngoài khả năng ca hát, anh còn sáng tác được rất nhiều ca khúc, trong đó có những bài đã trở thành hit như: “Bởi vì anh yêu em”, “Khúc hát mừng sinh nhật”, “Kiếp đa tình”... Một số album đã phát hành của anh được giới trẻ yêu thích và mến mộ như: “Khát khao trở về”, “Đánh thức trái tim”, “Vườn hoa sao rơi”…

Diễn viên Cát Phượng: Đã trải qua nhiều vai diễn vơi nhiều thể loại khác nhau, nhưng chị thành công nhất ở thể loại hài kịch. Chị gắn bó và phát triển sự nghiệp chủ yếu ở sân khấu 5B, sau này là sân khấu kịch Phú Nhuận - TPHCM. Chị nổi tiếng với các vai: Loan (Phận làm gái), Thị Nở (Chí Phèo), Tám Bính (Bỉ vỏ)… Với lối diễn xuất tự nhiên và đắm mình trong nhân vật, Cát Phượng đã xuất sắc giành được giải Mai Vàng trong ba năm liên tiếp do báo Người lao động tổ chức.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng và diễn viên Cát Phượng sẽ là một cặp đôi


Ca sĩ Dương Triệu Vũ: Từng là một ca sĩ hải ngoại, năm 2010, anh đã chính thức trở về nước và gia nhập làng giải trí Việt Nam. Ngay sau khi về nước, Dương Triệu Vũ đã đạt giải “Album ấn tượng” và “Ca sĩ trình diễn thành công” trong chương trình Album vàng tháng 8 cho album “Mãi mãi bên em” (2010). Cũng trong năm 2010, Dương Triệu Vũ lọt vào top 10 “Ca sĩ trẻ triển vọng” của giải Làn Sóng Xanh và giải “Ca sĩ trẻ triển vọng” của bảng xếp hạng Zing Music Award.

Diễn viên Thanh Thúy: từng đạt giải Mai Vàng trong hai năm 2002, 2004; huy chương vàng Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2007, giải “Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim video” tại Liên hoan phim Việt Nam 14. Một số phim truyền hình có sự tham gia của cô như: “Mùa sen”, “Blouse trắng”, “Lẵng hoa tình yêu”, “Chuyện vui ngày Tết”, “Vòng xoáy tình yêu”… Bên cạnh đó, Thanh Thúy còn lấn sân nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn kịch, giám đốc sản xuất phim.  Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" 2010.

Diễn viên Thanh Thuý và ca sĩ Dương Triệu Vũ


Ca sĩ Thảo Trang: Bắt đầu sự nghiệp ca hát khi cô lọt vào top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2007. Nhắc đến cô, người ta nhớ đến biệt danh “xấu lạ” bởi vẻ bề ngoài đầy cá tính và gai góc.Cô đang là sinh viên nhạc viện TP.HCM. Cô đã có trong tay hai album Lạ (2008), The new me (2010), và gần đây nhất là single Party all night (2012)

Diễn viên Minh Tiệp: Khởi nghiệp tại Hà Nội, từng gắn liền với những bộ phim như: “Mạnh hơn công lý”, “Hà Nội, Hà Nội” và đặc biệt là vai Hoàng Lâm trong phim truyền hình “Lập trình cho trái tim” và vai Hoài Phong phim “Cuộc gọi lúc 0h”.

Diễn viên Minh Tiệp


Ca sĩ Nathan Lee: được sinh ra tại Hà Nội, lớn lên tại New York và Paris. Anh trở thành người mẫu từ năm 17 tuổi và cũng từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2003, anh là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 người của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp. Năm 2008, Nathan Lee đã trở về Việt Nam với mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Diễn viên NSƯT Kim Oanh: Là một trong những diễn viên kỳ cựu của dòng phim truyền hình Việt Nam. Cô từng học khóa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh (1995), sau đó cô làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Từ năm 2007 đến nay, Kim Oanh làm biên tập viên phòng Sân khấu - ban Văn nghệ tại Đài Truyền hình Việt Nam. Tháng 5/2012, Kim Oanh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú để ghi nhận những đóng góp của cô cho nền nghệ thuật nước nhà.

Ca sĩ Quang Hào


Ca sĩ Quang Hào: Bắt đầu sự nghiệp ca hát sau khi đoạt Giải nhì tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao mai 2005 với dòng nhạc dân gian - trữ tình. Sau thành công tại Sao mai, Quang Hào cho ra đời album đầu tay “Em gái quê mình”. Tiếp đó, anh ra mắt album Vết chân tròn trên cát - một album gồm những ca khúc truyền thống nhưng được phối khí trẻ trung, hiện đại nhằm hướng tới các khán giả trẻ. Ngoài ra, Quang Hào cũng gặt hái khá nhiều bằng khen, giải thưởng, huy chương trong nước.

Vận động viên Wushu Thùy Linh: Là con gái của “Người đẹp thể thao” Nguyễn Phương Lan, Thùy Linh kế thừa tài năng và sắc đẹp từ mẹ. Linh từng đoạt nhiều thành tích trong nước và quốc tế như: Huy chương vàng Sea Games 24, Vô địch ba kỳ liên tiếp Giải trẻ châu Á từ năm 2003 - 2005, Huy chương bạc thế giới năm 2007, Huy chương vàng Giải vô địch châu Á 2008. Thùy Linh đến với wushu từ năm 1995 với những màn trình diễn đầy mạnh mẽ, uyển chuyển. Cũng trong năm 2012, Linh được vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Thể thao.

VĐV, người đẹp Thuỳ Linh hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ như trường hợp VĐV Phạm Văn Mách của "Cặp đôi hoàn hảo" 2011


Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi. Với sự xuất hiện của các gương mặt hoàn toàn mới, BTC hy vọng chương trình lần này sẽ có những đêm diễn sôi động và hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 gương mặt nghệ sĩ tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.