Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đón năm 2013, HHQB Kim Hồng tươi tắn với dự định mới

Hoàng Lân| 29/12/2012 12:01

(HNMO)- Điểm nhấn của nhan sắc Việt năm nay Chủ tịch Hoa hậu Quý bà thế giới – ông David Marmel đã đến Việt Nam để khảo sát việc tổ chức cuộc thi tại Việt Nam.


Tuy nhiên, điểm nhấn của nhan sắc Việt năm nay Chủ tịch Hoa hậu Quý bà thế giới – ông David Marmel đã đến Việt Nam để khảo sát việc tổ chức cuộc thi tại Việt Nam. Chuyến đi khảo sát này do bà Đoàn Thị Kim Hồng, Phó Chủ tịch Tổ chức Mrs World phụ trách khu vực châu Á tổ chức. Được biết, năm 2013, bà Kim Hồng sẽ có nhiều dự định trong việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp có quy mô toàn quốc.

TS.HHQB Đoàn Thị Kim Hồng cho biết, năm 2013 sẽ có nhiều dự định mới như tổ chức cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần thứ 3


Năm 2012 có thể được coi là năm bận rộn của Hoa hậu Quý bà được nhiều người mến mộ năm 2005 - Đoàn Thị Kim Hồng. Với vai trò là Phó chủ tịch Tổ chức Mrs World phụ trách khu vực châu Á, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CIAT- đơn vị độc quyền đưa thí sinh Việt Nam đi dự thi Mrs World; Hoa hậu Quý bà Kim Hồng đã tổ chức chuyến khảo sát cho ông David Marmel và Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 tại một số địa danh của Việt Nam như TP.HCM, Quảng Nam, Hội An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Thái Nguyên… Sau chuyến khảo sát, Tổ chức Mrs World đang cân nhắc để chọn địa điểm tổ chức cuộc thi lần thứ 2 tại Việt Nam. Dự kiến, cuộc thi Mrs World sẽ diễn tại Việt Nam vào năm 2014.

Bên cạnh đó, bà Đoàn Thị Kim Hồng còn tiến hành khảo sát, chuẩn bị cho các sự kiện lớn dự kiến sẽ tổ chức trong những năm tới. Một trong những dự án đó là việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 3 và các sự kiện giao lưu quốc tế…

Là người luôn quan tâm đến cái đẹp nên nhân dịp đón năm mới 2013, Hoa hậu Quý bà Đoàn Thị Kim Hồng thực hiện bộ ảnh chào xuân trẻ trung và năng động: 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón năm 2013, HHQB Kim Hồng tươi tắn với dự định mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.