Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải nhất Đồ rê mí 2012 ra mắt album chào năm mới 2013

Hoàng Lân| 29/12/2012 12:48

(HNMO)- Giải nhất Đồ rê mí 2012 Bảo Trân vừa ra mắt DVD đầu tiên dành cho thiếu nhi mang tên “Bảo Trân – Bánh rán ngọt ngào” như lời chào năm mới 2013.

'Bánh rán" Bảo Trân ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên dành cho thiếu nhi


Bé Bảo Trân gây ấn tượng mạnh ở chương trình Đồ rê mí 2012 khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng có giọng hát máu lửa và rất hồn nhiên. Lên 6 tuổi và đã đi học lớp 1, bé Bảo Trân rất hồn nhiên và thật thà khi tiếp xúc với giới truyền thông và các nghệ sĩ. Mẹ bé cho biết, sản phẩm DVD thực hiện trước khi vào năm học mới và bé có 1 tuần để quay hình nên không ảnh hưởng đến việc học.

DVD “Bảo Trân – Bánh rán ngọt ngào” được thực hiện tại Hà Nội, với sự dàn dựng của Đạo diễn Đặng Việt Đức, Giám đốc hình ảnh Nguyễn Thành Trung, Nhiếp ảnh gia Thanh Hà và ê kip (đã từng thực hiện MV “Nếu như anh đến” của ca sĩ Văn Mai Hương, “Nhớ mưa” của Mỹ Linh, “Hồ Gươm sáng sớm” của Hoàng Hải…).

'Bánh rán ngọt ngào" được đánh giá là sản phẩm âm nhạc chất lượng cả về"chuyên môn và hình ảnh dành cho thiếu nhi trong năm 2013


DVD bao gồm 10 bài hát được chính Bảo Trân yêu thích và lựa chọn trong hàng ngàn bài hát thiếu nhi phổ biến như: “Cánh chim tuổi thơ”, “Một bầy heo con”, “Mặt trời bay”… Đặc biệt, bài hát chủ đề “Bảo Trân – Bánh rán ngọt ngào” được nhạc sĩ Đặng Duy Chiến (tác giả của những bài hát trong phim nổi tiếng “Những ngọn nến trong đêm”, “Lập trình trái tim”, “Phía cuối cầu vồng”…) sáng tác dành riêng cho Bảo Trân.

Các ca khúc trong DVD được phối khí theo nhiều phong cách khác nhau như rock, ballad… Mỗi bài hát là một thông điệp ngộ nghĩnh, dễ thương mà Bảo Trân muốn gửi đến khán giả của mình. DVD “Bảo Trân – Bánh rán ngọt ngào” do công ty Nghe Nhìn Hà Nội (Havis Media) sản xuất hy vọng, hình ảnh đẹp, chất lượng full HD, âm thanh sống động của sản phẩm sẽ là một món quà tết dành cho các bé trong dịp đầu năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải nhất Đồ rê mí 2012 ra mắt album chào năm mới 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.