Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á quân The Voice Mỹ chia sẻ kinh nghiệm với “Giọng hát Việt”

Hoàng Lân| 30/12/2012 13:04

(HNMO) - Có mặt tại Việt Nam vào ngày 28/12, Á quân The Voice Mỹ - Dia Frampton đã gặp gỡ top 8 thí sinh của chương trình “Giọng hát Việt”. Cô cùng các thí sinh có hoạt động từ thiện sau đó cùng tập luyện cho đêm bán kết.

Dia Framton và top 8 "Giọng hát Việt" có buổi tập luyện cho đêm bán kết và chia sẻ kinh nghiệm biểu diễn


Tối nay (30/12), đêm bán kết cuộc thi “Giọng hát Việt” sẽ diễn ra giữa 8 thí sinh xuất sắc nhất của 4 đội HLV Trần Lập, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà. Đó là Kim Loan, Kiên Giang (đội Trần Lập), Hương Tràm, Trúc Nhân (đội Thu Minh), Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương (đội Hồ Ngọc Hà) và Xuân Nghi, Đồng Lan (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Ở đêm thi bàn kết này, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc duy nhất. Kết quả ai trong hai thí sinh xuất sắc của mỗi đội bước vào đêm chung kết sẽ do huấn luyện viện và lượng tin nhắn bình chọn của khán giả quyết định và được công bố vào ngày 13/01/2013.

Cô khá thân thiết với các thí sinh Giọng hát Việt


Ở đêm bán kết, Hương Tràm sẽ trở về thế mạnh sở trường bằng một ca khúc của Whitney Houston, với hi vọng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả như "I will always love you" ở vòng Giấu mặt. Trúc Nhân sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh "tinh quái" bằng một tác phẩm của Lê Minh Sơn.

Giọng ca bán cổ điển Kiên Giang tiếp tục phát huy sức mạnh của mình trong một ca khúc opera kinh điển. Kim Loan sẽ khẳng định phong cách rock của mình qua một bản hit đã từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện thành công. Xuân Nghi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với một hình ảnh ngọt ngào, cảm xúc trong một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí. Trong khi, Đồng Lan sẽ thể hiện một ca khúc do chính cô sáng tác thì hai "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà - Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương sẽ chinh phục khán giả bằng hai ca khúc tiếng Anh khá nổi tiếng.

Top 8 thí sinh tập luyện cho tiết mục của mình trong đêm bán kết diễn ra tối nay


Bên cạnh đó, top 8 sẽ cùng Á quân The Voice Mỹ - Dia Framton - trình diễn một tiết mục. Ngoài ra, Dia cũng biểu diễn một tiết mục đơn mà cô đã gây ấn tượng trong lần thi The Voice đầu tiên tại Mỹ vào năm 2011.

Dia Frampton là thành viên của ban nhạc rock Mỹ "Meg & Dia" cùng người em gái Meg và các thành viên khác. Sau khi xuất hiện trong mùa đầu tiên của The Voice, với tư cách thí sinh về nhì vào đầu năm 2011, Dia Frampton bắt đầu sự nghiệp solo. Trưa 28/12/2012, Dia Frampton và trợ lý của mình đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất với sự đón tiếp nồng nhiệt từ top 8 “Giọng hát Việt” và các fan của cô tại Việt Nam.

Vừa đến Việt Nam Dia và các thí sinh “Giọng hát Việt” tham gia vào hoạt động từ thiện tại Trung tâm dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi TP HCM. Bên cạnh những phần quà là nhưng đồ điện gia dụng từ phía Ban tổ chức và nhà tài trợ, Dia Frampton cũng gửi 1000USD cho trường hợp của bé Trương Văn Xuân bị bệnh thiếu máu hiếm gặp.

Á quân the Voice Mỹ tập luyện cho tiết mục solo mà cô trình diễn trong đêm bán kết "Giọng hát Việt"


Trong những ngày vừa qua, Dia và các bạn thí sinh Giọng Hát Việt cũng có một buổi trao đổi kinh nghiệm. Dia chia sẻ lại quá trình tham dự The Voice Mỹ mùa đầu tiên của mình, từ những cách khắc phục sự lo lắng, run sợ trước từng đêm thi, cho đến các "mẹo" để giữ giọng khi ngày thi gần kề. Dia chia sẻ: "Các bạn nên uống thật nhiều nước, hạn chế tối đa máy điều hòa nhiệt độ, và các chất có cồn. Ngoài ra, các bạn có thể xông cổ họng mình bằng hơi nóng của nước để giữ được độ ẩm và ấm cho thanh quản". 

Đêm bán kết “Giọng hát Việt” sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á quân The Voice Mỹ chia sẻ kinh nghiệm với “Giọng hát Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.