Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất ngờ Bảo Trâm bị loại, Ya Suy thẳng tiến

Hoàng Lân| 19/01/2013 10:02

(HNMO) – Đêm công bố kết quả “Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol” diễn ra vào tối 18-1 đã tạo nên bất ngờ. Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Idol là Bảo Trâm bất ngờ bị loại, trong khi đó Ya Suy, giọng hát khá non nớt, liên tục bị phô chênh vẫn tiếp tục gặp vận may và tằng tằng thẳng tiến vào đêm chung kết cùng Hoàng Quyên.

Bảo Trâm bất ngờ bị loại


“Cái kết có hậu” đã không diễn ra như mong chờ và dự đoán của nhiều người yêu nhạc, Hoàng Quyên và Bảo Trâm - hai giọng hát tốt nhất Vietnam Idol năm nay – đã không thể cùng có mặt trong đêm chung kết. Hoàng Quyên là thí sinh đầu tiên giành chiếc vé đi tiếp vào chung kết và được MC công bố khá nhanh chóng. Bất ngờ sau đó, người dừng cuộc chơi lại là Bảo Trâm, thí sinh giành được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng và khán giả truyền hình bởi cách hát truyền cảm, có hồn. Bảo Trâm từng được dự đoán là người có nhiều khả năng giành ngôi vị Idol năm nay.

Trong khi đó, Ya Suy, chàng trai núi rừng với sự ngu ngơ, chân chất, có chút ngây thơ đã lấy được lòng các fan hâm mộ cho dù xét về thực lực, Ya Suy hát kém hơn Bảo Trâm. Càng về cuối, Ya Suy càng bộc lộ sự không ổn định về phong độ, liên tục có sự phô chênh và hụt hơi. Có lẽ, biết được rõ thực lực của mình nên Ya Suy đã lập tức xin rút lui để nhường suất cho Bảo Trâm.

Ya Suy nhường suất cho Bảo Trâm nhưng không được chấp nhận


Đêm công bố kết quả diễn ra với nhiều tình huống xoay chuyển. Bảo Trâm bị loại, Ya Suy xin rút. Những tưởng kịch tính của “Vietnam Idol” năm nay lại giống với kịch bản của mùa 2010 Đăng Khoa nhường suất cho Uyên Linh, nhưng lần này BTC chương trình không cho Ya Suy quyền rút lui vì cho rằng, lý do của Ya Suy không thuyết phục. Giám khảo Quang Dũng chia sẻ: Ya Suy làm như vậy là giết đi ước mơ của mình và của nhiều người, vì thế anh chàng nên biết tận dụng cơ hội mình đang có.

Cuối cùng, 2 thí sinh lọt vào đêm chung kết để phân định ngôi vị Idol là Hoàng Quyên và Ya Suy. Có thể với nhiều người cho rằng, đây là một “đôi đũa lệch” vì xét về thực lực Hoàng Quyên có thể “đè bẹp” Ya Suy. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra lo lắng rằng, Ya Suy luôn có số lượng tin nhắn cao có thể sẽ làm nên chuyện ở mùa năm nay. Và nếu như Ya Suy trở thành “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” 2012, đó sẽ là “cú sốc” thật sự cho không ít người.

Kết quả này có lẽ sẽ vẫn còn được bàn tán dài, có người vui, người buồn và lo lắng. Nhà tổ chức có lẽ hài lòng hơn cả vì kết quả này sẽ khiến cho chương trình trở nên “nóng” hơn cho đến trước đêm chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ Bảo Trâm bị loại, Ya Suy thẳng tiến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.