Theo dõi Báo Hànộimới trên

23-1-2013: “Đêm nhan sắc” trình làng

Hoàng Lân| 19/01/2013 11:43

(HNMO)- Những nhan sắc mỹ giới thời trang Việt và những giọng của làng ca nhạc sẽ cùng hội tụ một đêm nghệ thuật hoành tráng mang tên “Đêm nhan sắc”, diễn ra vào lúc 20h30 ngày 23-1-2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Đêm nhan sắc có sự tham gia nhiều người đẹp của showbiz Việt Nam


“Đêm nhan sắc” sẽ trình làng những bộ sưu tập thời trang mới nhất của ba thương hiệu thời trang: Thuận Việt, Tuấn Trần và Kin Concept.

Nhà thiết kế Thuận Việt sẽ mang đến bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình mang tên “Hoa xuân”, lấy ý tưởng từ sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho tà áo dài đầy hơi thở của mùa xuân. Trong khi đó, nhà thiết kế Tuấn Trần lại mang đến bộ sưu tập “Khúc giao mùa” với những đường nét cắt cúp táo bạo và mới mẻ. Thương hiệu thời trang Kin Concept của nhà thiết kế Công Trí sẽ mang đến những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới trong các kiểu dáng và màu sắc.

Ba bộ sưu tập được trình diễn bởi gần 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang. Có thể điểm danh các người đẹp như: Thanh Hằng, Anh Thư, Kim Minh, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Kim Dung, Thảo Nhi, Diễm Châu, Lan Hương, Quanh Dy, Phương Mai, Minh Triệu, Như Thảo, Trang Lạ, Kiều Ngân, Bảo Trúc, Châu Thanh Trúc, Trúc Nguyễn, Thùy Linh, Khánh Phương, Huỳnh Nữ, Lan Khuê, Ninh Hoàng Ngân.

Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiên song ca trên sân khấu


Các siêu mẫu nam góp mặt trong chương trình gồm: Trung Cương, Quang Hòa, Hoàng Anh, Thanh Thức, Xuân Thu, Trần Quý, Ngọc Tình, Khôi Nguyên, Mạnh Hiệp, Duy Nhân, Gia Ngọc, Phạm Thành, Anh Tuấn, Mạnh Tuấn, Đoàn Anh Tùng, Nguyễn Tòng, Minh Vương, Hoàng Phi, Hà Bình, Duy Linh, Phú Long.

Đặc biệt, trong không khí mừng Xuân mới, điểm nhấn của chương trình chính là màn trình diễn thời trang áo dài của tất cả các ca sĩ tham gia trình diễn cùng với dàn người mẫu. Khán giả sẽ gặp lại Hồ Ngọc Hà, Ái Phương trong những bước sải tự tin trên sàn catwalk, hay những ca sĩ lần đầu tiên thử sức trong vai trò người mẫu, đó là Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Hiền Thục, Khánh Thi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh, Yến Chi.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc tái ngộ


Ngoài ba tiết mục trình diễn thời trang hoành tráng và bắt mắt, “Đêm nhan sắc” còn có những tiết mục ca nhạc hấp dẫn. Lần đầu tiên, hai cô gái họ Hồ của showbiz là Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương sẽ có màn song ca liên khúc mừng xuân sôi động. Hai anh em thân thiết của làng ca nhạc là Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc cũng có một tiết mục cùng hòa giọng là Tình yêu mùa xuân (sáng tác Sỹ Đan). Một cặp song ca trai tài gái sắc nữa chính là Noo Phước Thịnh và Ái Phương. Hai ca sĩ trẻ này sẽ cùng song ca ca khúc Lắng nghe mùa xuân về (sáng tác Dương Thụ). Những thí sinh vừa bước ra từ cuộc thi The Voice cũng góp giọng, đó là Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh…

Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Trung Võ, biên tập âm nhạc Trần Trung Thành, biên đạo thời trang Tạ Nguyên Phúc, trang điểm và tóc Hạ My. Dẫn chương trình là siêu mẫu Trương Nam Thành và ca sĩ Hiền Thục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
23-1-2013: “Đêm nhan sắc” trình làng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.