Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo 2013: “Loạng choạng” hát tình ca

Hoàng Lân| 28/01/2013 11:11

(HNMO) - Đêm thứ 2 của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 diễn ra tối 27-1 với chủ đề Pop Ballad với sự trình diễn không thành công của phần lớn các cặp đôi. Đa số đều bị giám khảo chê và cho điểm số thấp hơn đêm đầu tiên.

Các cặp đôi trình diễn không thành công trong đêm Pop-Ballad


Pop Ballad gây khó

Khánh Ngọc và Lê Trung Cương nhận được giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Ngoài phần dự thi của 10 cặp thí sinh, chương trình còn có sự góp mặt của cặp ca sĩ Quang Dũng và Thanh Thảo với ca khúc “Hoài niệm dấu yêu” của nhạc sĩ Thế Hiển.

Với đêm thi mang phong cách Pop- Ballad, phần lớn các cặp đôi đều gặp khó khăn khi thể hiện. Những ca khúc tình ca với giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại đòi hỏi phải có giọng hát vững về thanh nhạc đã làm khó những nghệ sĩ không chuyên.

Già nửa số lượng cặp đôi thể hiện ở đêm thứ 2 đều dưới sức và không gây được ấn tượng như đêm đầu tiên. 3 giám khảo của chương trình cũng đồng quan điểm cho rằng, các cặp đôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi kết hợp với nhau trong đêm Pop – Ballad và đều để lộ điểm yếu. Có lẽ vì thế, điểm số của các cặp đôi ở đêm thứ 2 đều bị thấp hơn so với đêm đầu tiên.

Là đôi mở màn, Minh Tiệp – Hà Thuý Anh gặp không ít khó khăn trong ca khúc “Tựa dòng sông”. Mặc dù có phần diễn xuất khá mùi mẫn trên sân khấu khi Minh Tiệp vào vai chàng trai đã mất, diễn trong một chiếc lồng kính và thể hiện một vài động tác hình thể nhưng chàng diễn viên này cũng không thể chinh phục được giám khảo bằng giọng hát. Điểm số dành cho cặp đôi này là 23.

Cặp đôi Quang Hào - Kim Oanh có phần diễn xuất thành công nhưng lại thất bại ở phần hát


Cặp đôi Hoàng Hải – vận động viên Wushu Thuỳ Linh cũng có phần trình diễn tạo “hot” khi lựa chọn ca khúc hit của ca sĩ Bằng Kiều, sau này được Bùi Anh Tuấn thể hiện thành công ở chương trình The Voice, đó là “Nơi tình yêu bắt đầu”. Phải thừa nhận, so với một giọng hát không chuyên thì Thuỳ Linh có một chất giọng đẹp và truyền cảm. Cô cũng tự tin hát bên cạnh Hoàng Hải ở những nốt cao. Tuy nhiên, với sự khắt khe của giám khảo thì Thuỳ Linh vẫn cần hạn chế hơn ở những nốt cao. Tuy vậy, điểm số dành cho Hoàng Hải – Thuỳ Linh cũng không quá thấp – 25 điểm.

Để lộ nhiều lỗi nhất và tạo ít ấn tượng nhất trong đêm thứ 2 là 2 cặp đôi Phan Anh – Thái Trinh và Quang Hào – NSƯT Kim Oanh. Đây là hai cặp đôi cũng không được điểm số cao ở đêm thi đầu tiên. Lấy ý tưởng về câu chuyện tình ở Nhật Bản, Phan Anh – Thái Trinh không tạo được dấu ấn bởi bài hát đều đều, thiếu sự đột phá từ phía Phan Anh. Cặp đôi Quang Hào – Kim Oanh cũng rơi vào tình trạng chệch choạc tương tự. Kim Oanh dù chinh phục khán giả và giám khảo về khả năng diễn xuất nhưng giọng hát của chị vẫn còn để lộ khá nhiều khuyết điểm. Hai cặp đôi này nhận số điểm thấp nhất từ BGK – 21 điểm.

Cặp đôi Thanh Thuý – Dương Triệu Vũ sau đêm mở màn thành công với nhiều lời khen từ BGK thì ở đêm thứ 2 đã bị xuống phong độ. Chọn ca khúc “Tình yêu tôi hát”, Thanh Thuý trở lại với phong cách nhẹ nhàng dịu dàng thay vì nổi loạn, gợi cảm như ở đêm đầu tiên nhưng cô lại không gặp hái thành công như đêm đầu. Cặp đôi này đạt điểm số khiêm tốn hơn – 23 điểm.

Những “cặp” bứt phá

Đầu tiên phải kể đến cặp Nathan Lee – siêu mẫu Ngọc Oanh, sau đêm mở đầu không thành công với điểm số khá thấp thì đêm thứ 2 cặp đôi này đã có sự “lội ngược dòng” với phần thể hiện nổi trội của Ngọc Oanh. Chọn ca khúc “hit” của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương – “Anh”, Nathan Lee và Ngọc Oanh đã diễn xuất thành công, đặc biệt là Ngọc Oanh khoe được giọng hát đẹp và cao đến bất ngờ. Giọng hát của cô được BGK đánh giá cao, thậm chí giám khảo Lê Hoàng còn cho rằng, Ngọc Oanh hát hay hơn Nathan Lee. Điểm số dành cho cặp đôi này là 27 điểm.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc vẫn có số điểm cao


Cặp nhà thiết kế Thuận Việt – Thảo Trang vẫn tiếp tục giữ phong độ với ca khúc “Cứ ngủ say”. Với phần dàn dựng mang đậm không khí Tết và sự thể hiện nhẹ nhàng của NTK Thuận Việt đã giúp cho cặp đôi này vẫn có một số điểm an toàn – 24 điểm.

Cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đình Tùng – Cát Phượng và Lê Trung Cương – Khánh Ngọc vẫn là những cặp giữ số điểm cao nhất từ BGK. Đây là những cặp có phần trình diễn tốt nhất trong đêm thứ 2. Mỹ Lệ - Khương Ngọc vẫn xây dựng câu chuyện về tình yêu giữa chàng hoạ sĩ và nàng ca sĩ trong ca khúc “Xích lô”. Cát Phượng – Phan Đình Tùng ghi điểm bởi sự hài hước, dí dỏm trong “Hãy trả lời em”, còn Lê Trung Cương – Khánh Ngọc lại trung thành với dòng nhạc đỏ khi thể hiện “Mùa chim én bay”.

Phan Đình Tùng - Cát Phượng với phần trình diễn "te tua" nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng của khán giả với sự hài hước


Sau đêm thứ 2, các cặp đôi sẽ còn 1 đêm nữa để trình diễn, sau đó 1 cặp có số điểm thấp nhất phải dừng lại. Liveshow thứ 3 diễn ra vào ngày 24-2 với đêm “Nhạc quốc tế.

TỔNG ĐIỂM QUY RA CỦA CÁC CẶP THÍ SINH TRONG LIVESHOW 02

03 Ngọc Oanh – Nathan Lee 17
10 Khương Ngọc – Mỹ Lệ 17
04 Cát Phượng – Phan Đình Tùng 17
06 Thùy Linh – Hoàng Hải 15
08 Khánh Ngọc – Lê Trung Cương 13
07 Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ 10
09 Phan Anh – Thái Trinh 7
05 Thuận Việt – Thảo Trang 7
01 Kim Oanh – Quang Hào 5
02 Minh Tiệp – Hà Thúy Anh 5
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo 2013: “Loạng choạng” hát tình ca

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.