Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Lê Thanh Phương có buổi diễn thành công tại Bảo tàng Hoa Kỳ

Hoàng Lân| 06/02/2013 12:21

(HNMO) – Như HNMO đã đưa tin, nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Phương được mời đến New York, Hoa Kỳ để tham gia Festival văn hóa phương Đông tại Bảo tàng Lịch sử, tự nhiên Hoa Kỳ (American Museum of Natural History). Trong dịp này, NTK thời trang Lê Thanh Phương cũng được Đài truyền hình NBC của Mỹ mời phỏng vấn.

NTK Lê Thanh Phương và những người mẫu có buổi biểu diễn thành công tại Bảo tàng Lịch sử, tự nhiên của Hoa Kỳ


Trong buổi trình diễn, bộ sưu tập áo dài của NTK Lê Thanh Phương tạo dấu ấn đẹp cho người xem. Không phải là những người mẫu vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn mực mặc áo dài trình diễn, những người mẫu của Lê Thanh Phương hết sức "giản dị" và đời thường, nhưng chính điều đó lại làm khán giả Mỹ rất thích vì họ được thấy tà áo dài Việt hồn nhiên giữa đất Newyork lộng lẫy.

Sau buổi trình diễn, Lê Thanh Phương đã có buổi phỏng vấn với đài NBC. Trong cuộc phỏng vấn này, NTK Việt Nam đã "thả sức" nói về áo dài Việt và phong cách thiết kế theo phom dáng chuẩn mực của áo dài truyền thống mà anh gìn giữ được. Anh cũng được mời tới một trường Đại học của Mỹ để nói chuyện về áo dài, nhưng do việc đi lại và khá bận rộn để chuẩn bị cho buổi trình diễn áo dài tới cộng đồng người Việt dịp Tết âm lịch, nên anh đã không thể nhận lời.

Lê Thanh Phương xúc động nói, khi anh thấy người Mỹ trân trọng áo dài của mình, anh tự hào vô cùng. Anh mong mỏi mẹ anh nhìn thấy những gì anh đang có được, chắc chắn mẹ sẽ rất tự hào về anh vì mẹ chờ đợi những điều này ở anh từ lâu.

Lê Thanh Phương đang tiếp tục được mời tới trình diễn tại nhiều nơi trên thế giới, nơi có cộng đồng Việt sinh sống. Đây cũng là động lực lớn lao để anh có thêm nhiều hy vọng và niềm tin để tiếp tục con đường thiết kế mẫu áo dài theo phong cách truyền thống xưa.


* Một số hình ảnh trong buổi biểu diễn:



(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
NTK Lê Thanh Phương có buổi diễn thành công tại Bảo tàng Hoa Kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.