Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện 10 gương mặt tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013

Hoàng Lân| 28/02/2013 09:24

(HNMO) – Sau những đồn đoán, BTC chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 vừa tiết lộ tên tuổi 10 nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình năm nay. Chương trình sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Những gương mặt sẽ tham gia Bước nhảy hòan vũ 2013


Như HNMO đã đưa tin, chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” bước sang năm thứ 4 tổ chức. Năm nay, chương trình vẫn tiếp tục với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong các lĩnh vực giải trí khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu… Tuy nhiên, khác với thông tin ban đầu chúng tôi đưa tin, chương trình sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4, BTC chương trình vừa đưa ra thông tin chính xác thay đổi lại lịch lên sóng của chương trình. Theo đó, số đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 sẽ bắt đầu vào ngày 23-3-2013. BTC cũng đã công bố chính thức 10 nghệ sĩ (5 nữ và 5 nam) sẽ tham gia năm nay.

HNMO sơ lược thành tích của 10 nghệ sĩ này.


1. Maya

Maya (Mai Thu Hường) xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2001. Cô từng tham gia nhiều chương trình thời trang lớn như: Fashion Week, Đẹp Fashion Show, Vietnam Collection Grand pix… Ngoài ra, cô cũng từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội và gặt hái thành công trong lĩnh vực ca hát như: huy chương vàng hội diễn Văn nghệ toàn quốc.


Maya từng tham gia nhóm nhạc nữ F Diamond. Năm 2007, cô lọt vào top 40 của cuộc thi Vietnam Idol. Sau đó, cô cho ra mắt album “Đêm qua em mơ thấy anh” và “Goodbye my love”. Bên cạnh đó, cô cũng giành được giải Miss Tài năng trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt-Trung tổ chức tại Trung Quốc năm 2006. Maya còn được biết đến qua những vai diễn trong các phim như: “Trái đắng”, “Gọi nắng”, “Yêu lần nữa”. Gần đây nhất, với vai Trà My trong bộ phim “Scandal - Bí mật thảm đỏ” của đạo diễn Victor Vũ.

2. Bảo Anh

Bảo Anh từng là một trong những thí sinh triển vọng của đội huấn luyện viên Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trước đó, cô đạt giải tư ở cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2009. Sau khi chia tay Giọng hát Việt, Bảo Anh cho ra đời MV đầu tay mang tên “Và em đã biết mình yêu”. Sau đó, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “Nhà có 5 nàng tiên”.

Bảo Anh được biết đến khi tham gia "Giọng hát Việt"



3. Yến Trang

Năm lên 4 tuổi, cô được gia đình cho tham gia sinh hoạt văn nghệ tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM. Năm 2000, cô tham gia nhóm Mây Trắng và là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm. Cuối năm 2006, cùng với Yến Nhi tách khỏi nhóm Mây Trắng, tự thành lập nhóm 2 chị em Yến Trang - Yến Nhi, hay còn gọi là nhóm Song Yến. Năm 2011, Yến Trang cho ra đời album đầu tay mang tên Ruby. Đây là album quan trọng, đánh dấu sự nghiệp solo của cô. Ngoài ra, cô còn đưojc biết đến qua các MV được đầu tư kỹ lưỡng như: Chỉ cần, Phai màu…

Yến Trang từng khoe khả năng khiêu vũ trong Bước nhảy hoàn vũ 2012


Yến Trang từng là khách mời trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 2012 và cô đã chứng tỏ mình có năng khiếu khiêu vũ.

4. Lan Phương


Lan Phương gắn bó với nghệ thuật từ thời còn tấm bé, cô có thâm niên gần mười năm đi múa ở Nhà Thiếu nhi Vũng Tàu. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, Lan Phương chính thức bước vào làng giải trí với nhiều vai diễn trong các phim như: “Cạm bẫy”, “Người trong gia đình”, “Nữ bác sĩ”, “Cô gái xấu xí”, “Những nàng công chúa nổi tiếng”, “Hoa hồng không dành cho em”… Gần đây nhất, Lan Phương gây chú ý với các vai diễn trong các phim điện ảnh như: “Scandal - Bí mật thảm đỏ”, “Cô dâu đại chiến phần II”. Ngoài ra, cô cũng là một diễn viên kịch với nhiều vở diễn…

Diễn viên Lan Phương


Lan Phương gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Cô được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc - HTV Award 2007, Huy chương vàng Hội diễn sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009, Đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc” ở giải thưởng Cánh diều vàng 2011 của Hội điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, Lan Phương cũng được một số giải thưởng về múa như: “Diễn viên xuất sắc” cuộc thi Biểu diễn tài năng nghệ thuật múa toàn quốc năm 2002, giải nhất múa đơn Liên hoan Giai điệu quê hương năm 2005. Bên cạnh đó, cô cũng là đại sứ hòa bình của Việt Nam (năm 1998 và 2008) tại Fukuoka, Nhật Bản đồng thời từng làm người dẫn chương trình (năm 2005-2006) cho chuyên mục Tìm hiểu và giới thiệu về đất nước Việt Nam với khán giả Nhật, Đài Truyền hình NHK, Nhật Bản. 

5. Ngọc Quyên

Ngọc Quyên bước chân vào làng thời trang năm 16 tuổi. Cô là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng người mẫu Việt. Tuy nhiên, gần đây Ngọc Quyên lại vướng không ít scandal như chụp ảnh nude, phẫu thuật thẩm mỹ quá đà… Ngọc Quyên cũng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh như “Hoa dã quỳ”, “Tuyết nhiệt đới”... và mới đây là “Tóc rối”, “Mỹ nhân kế”.

Siêu mẫu Ngọc Quyên


6. Ngọc Tình

Ngọc Tình là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt. Truớc khi đến với sàn catwalk, anh từng là vận động viên kick-boxing đầy tiềm năng và từng đoạt Huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Năm 2010, tại cuộc thi Siêu mẫu 2010 anh đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác để đoạt giải Vàng ở hạng mục dành cho nam. Anh cũng giành luôn giải phụ “Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất” trong cuộc thi này. Sau đó, Ngọc Tình đã lọt vào Top 6 thí sinh có thể hình đẹp nhất và Top 10 giải phụ Best Eveningsuit của cuộc thi Best model or the world 2011.

Siêu mẫu Ngọc Tình


7. Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy từng tốt nghiệp Cao đẳng văn hóa nghệ thuật. Anh tham gia và đạt giải cao nhất cuộc thi Vươn tới ngôi sao do Hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn. Năm 2008, Ngô Kiến Huy cho ra mắt Single đầu tay mang tên “Mưa Sao Băng”. Cũng trong năm 2008, Ngô Kiến Huy trình làng album đầu tay mang tên “Yêu như không yêu”. Sau đó, anh phát hành singe vol 2 Giả vờ yêu và CD “Chạm tay vào điều ước” được đông đảo giới trẻ đón nhận... Ngoài ra, anh còn đạt giải khuyến khích cuộc thi Gương mặt điện ảnh và giải Album Vàng tháng 1-2010.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy


8. Trương Thế Vinh

Năm 2001, Trương Thế Vinh cùng với các ca sĩ: Khánh Phương, Trần Tuyên, Phương Tài thành lập nhóm hát MP5… Năm 2004, nhóm tan rã. Năm 2008, Thế Vinh quay trở lại sân khấu và phát hành album Anh sẽ trở về. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình qua các vai diễn trong những bộ phim: “Mảnh ghép cuộc đời”, “Để mai tính”, “Ở lại thế gian”, “Hoán đổi thân xác”. Gần đây nhất, Trương Thế Vinh tham gia diễn xuất trong bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”.

Diễn viên Trương Thế Vinh


9. Hòa Hiệp

Hòa Hiệp từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian học tại trường, anh đã được về Nhà hát Kịch TP tham gia diễn xuất. Sau đó, anh được nghệ sĩ hài Hoài Linh phát hiện và mời tham gia tiểu phẩm hài “Quả đào lửa” đi diễn khắp các tỉnh phía Nam. Không những là gương mặt quen thuộc với khán giả trên Sân khấu Kịch Phú Nhuận, Hòa Hiệp còn là chủ nhiệm của các chương trình kịch dành cho thiếu nhi.

Diễn viên Hòa Hiệp


Bên cạnh đó, Hòa Hiệp còn tham gia đóng phim. Đến nay, anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Dưới cờ Đại nghĩa”, “Rặng trâm bầu”, “Vòng xoay số phận”, “Nghề báo”, “Cổng mặt trời”… Ngoài ra, Hòa Hiệp còn làm MC cho một số chương trình truyền hình. Anh cũng tham gia quản lý mảng sân khấu thiếu nhi ở Sân khấu kịch Phú Nhuận với các vở “Sọ Dừa”, “Sơn Tinh Thủy Tinh”.

10. Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa, sinh năm 1988 sở hữu chiều cao 1m77 và từng lọt vào vòng chung kết Hot Vteen 2006do tạp chí VTM tổ chức. Đặt ra mục tiêu đi theo con đường ca hát, nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại được nhớ đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, khi anh nhận được một trong hai vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh gây xôn xao trong thời gian qua là “Hot boy nổi loạn” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Hồ Vĩnh Khoa
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 10 gương mặt tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.