Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một ứng cử viên Đại sứ du lịch 2013 - 2014

Hoàng Lân| 01/03/2013 13:58

(HNMO)– Theo tin từ Cục Hợp tác Quốc tế, vào những ngày cuối cùng chốt danh sách ứng cử viên Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013, đã có thêm một người đẹp nữa tham gia ứng cử bên cạnh 2 ứng cử viên đã được biết từ trước là Lý Nhã Kỳ và Huỳnh Thị Ngọc Hân. Như vậy, đến thời điểm này chỉ có 3 người nộp hồ sơ ứng cử vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2013 – 2014.

Ngoài Lý Nhã Kỳ và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân (ảnh), Cục Hợp tác Quốc tế vừa nhận được 1 hồ sơ ứng cử nữa


Cục Hợp tác Quốc tế cho biết, người vừa nộp hồ sơ tham gia ứng cử vị trí Đại sứ du lịch 2013 – 2014 là Đỗ Thị Hồng Thuận. Hiện Cục Hợp tác Quốc tế không tiết lộ chi tiết thêm nhân vật này, chỉ biết Hồng Thuận là một nhà thơ.

Cuộc phát động ứng cử viên vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam năm 2013 chính thức được công bố vào ngày 4/1. Sau 2 tháng chờ đợi, cho đến cuối tháng 2/2013 phía Cục Hợp tác Quốc tế mới chỉ nhận được hồ sơ ứng cử của diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ, người từng đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch năm 2012 và người đẹp đang làm việc tại Australia, Huỳnh Thị Ngọc Hân. Sát thời điểm chốt danh sách từ Cục Hợp tác Quốc tế nhận được thêm hồ sơ ứng cử của Đỗ Thị Hồng Thuận.

Trong cuộc đua này, có vẻ Lý Nhã Kỳ đang có nhiều lợi thế vì cô theo sát với nhiều hoạt động trong nước


Như vậy, ngoài 2 gương mặt đã biết là Lý Nhã Kỳ và Huỳnh Thị Ngọc Hân, Cục Hợp tác Quốc tế sẽ có thêm sự cân nhắc khi mà danh sách ứng cử có thêm một người mới. Những cái tên được kỳ vọng sẽ làm “nóng” vị trí Đại sứ du lịch là ca sĩ Mỹ Tâm, Á hậu Hoa hậu Quý bà Thế giới Thu Hương không có động thái sẽ tham gia ứng cử trong đợt này.

Đại diện Cục Hợp tác Quốc tế cho biết, ngay khi kết thúc thời hạn nhận hồ sơ ứng cử, phía Cục Hợp tác Quốc tế sẽ xin lập Hội đồng xét duyệt. Danh tính người được lựa chọn sẽ chính thức được công bố trong tháng 3 này sau khi có sự tham khảo ý kiến từ báo giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một ứng cử viên Đại sứ du lịch 2013 - 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.