Theo dõi Báo Hànộimới trên

21 người đẹp lọt vào vòng 2 "Đi tìm Đại sứ cà phê Việt Nam"

Tuấn Kiệt| 03/03/2013 12:33

(HNMO) - Sau Hành trình 1 tìm kiếm từ hơn 300 hồ sơ, Ban tổ chức chương trình Đi tim Đại sứ cà phê Việt Nam vừa công bố 21 gương mặt vào vòng hai - Hành trình trải nghiệm.


Từ ngày 6/3 đến 8/3, 21 Đại sứ cà phê Việt Nam được chọn từ Hành trình 1 sẽ có cơ hội trải nghiệm đời sống thường nhật của người dân ở khu vực trồng cà phê tại Buôn Ma Thuột, tham gia các hoạt động làm cà phê như tỉa cành, chăm sóc cây cà phê, tham quan công nghệ tưới của Israel cho các vườn cà phê bền vững kiểu mẫu, sử dụng gùi nước, tập làm rượu cần cùng bà con dân tộc bản địa,… Đặc biệt, các Đại sứ cà phê còn tham gia các hoạt động giao lưu với bà con cùng học sinh và ươm trồng cây cà phê để lưu dấu ấn tại trường.

Lê Phương Anh (Hải Dương) - một trong 21 gương mặt vào vòng hai


Tham gia ở hành trình hai còn có đoàn văn nghệ sĩ “Cảm hứng cà phê” do nhạc sĩ Dương Thụ làm trưởng đoàn cùng với các nhạc sĩ, nhà làm phim, họa sĩ, nhiếp ảnh gia,... “Những Hành trình thế này theo tôi cần được nhân rộng ra hàng năm và không chỉ trong lĩnh vực cà phê mà còn có thể áp dụng với nhiều mặt hàng khác để người Việt Nam và quốc tế biết nhiều hơn đến những tiềm năng quý giá của Việt Nam, và giúp phát huy tốt nhất những tiềm năng ấy” - diễn viên, NSND Minh Hòa nhận xét.

Sau Hành trình Đi tìm Đại sứ cà phê Việt Nam, các ứng viên sẽ đồng hành thường xuyên cùng các hoạt động quảng bá cho cà phê Việt Nam trong nước và quốc tế, để cùng nâng cao nhận thức và hiểu biết của cộng đồng về giá trị văn hoá, kinh tế, môi trường,… và nhiều khía cạnh khác của cà phê Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
21 người đẹp lọt vào vòng 2 "Đi tìm Đại sứ cà phê Việt Nam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.