Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chàng trai “đốt cháy" Huy Tuấn vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 06/03/2013 10:50

(HNMO) – Đêm công bố kết quả bán kết 3 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 5-3-2013 trên VTV2 gây bất ngờ với kết quả Top 3.

Phạm Hồng Minh với tiết mục độc nhất vô nhị đã vào thẳng chung kết VN's Got Talent nhờ khán giả bình chọn


Thêm một kết quả không vui nữa của các nhóm nhảy tại mùa Got Talent năm nay khi đại diện cho thể loại này trong tuần bán kết 3 là nhóm S.I.N.E và nhóm Hệ Mặt Trời đã không lọt được vào Top 3 tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất của tuần bán kết lần này.

3 cái tên Phạm Hồng Minh, võ đường Thanh Phong và chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân đã được xướng lên trong đêm nay. Và người nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất và đi thẳng vào vòng chung kết là Phạm Hồng Minh – chàng trai đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tiết mục hội họa đốt lửa ra chân dung giám khảo Huy Tuấn.

Khi nhận được kết quả này, Phạm Hồng Minh dù rất vui vẻ nhưng vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh. MC Thanh Bạch đặt câu hỏi cho người chiến thắng: “Bạn tốn bao nhiêu tiền cho bức tranh của giám khảo Huy Tuấn?”. Thí sinh trả lời chân thật: “Bông gòn cho anh Huy Tuấn em xài 1 bịch 17 ngàn, dùng 3 màu mỗi màu 6 chục”.

Khi được MC đặt câu hỏi về sự chuẩn bị cho vòng chung kết, Phạm Hồng Minh chia sẻ: “Em sẽ cố gắng thực hiện một tiết mục mà để khán giả đứng dậy vỗ tay và thăng hoa một lần nữa”.

Võ đường Thanh Phong là nhóm võ sư đầu tiên vào vòng chung kết của cuộc thi này


Chiếc vé còn lại vào chung kết là cuộc cạnh tranh của 2 tiết mục của võ đường Thanh Phong và Trần Trọng Tân. Cả giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh đều chọn tiết mục của võ đường Thanh Phong. Trút được gánh nặng phải chọn lựa, GK Huy Tuấn tếu táo để giảm căng thẳng: “Giờ tôi chỉ chờ đợi 1 tiết mục đập đá mà ở giữa kẹp Thúy Hạnh và Thành Lộc".

Các thí sinh không may mắn giành được chiếc vé vào chung kết mỗi người một cảm xúc khác nhau. Thí sinh 74 tuổi - Trần Thị Xuân chia sẻ đã dự đoán được kết quả và sau đêm công bố kết quả, cả nhà bà sẽ đi ăn để mừng sinh nhật 82 tuổi của chồng bà.

Như vậy là kết quả đêm bán kết 3 đã ngã ngũ, chàng trai vẽ tranh như làm ảo thuật Phạm Hồng Minh và võ đường Thanh Phong sẽ vào vòng chung kết. Đêm bán kết 4 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật ngày 10-3-2013 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai “đốt cháy" Huy Tuấn vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.