Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Trần sẽ cùng Uyên Linh hát nhạc Thanh Tùng

Hoàng Lân| 11/03/2013 16:09

(HNMO) – Từng đứng chung sân khấu với nhiều diva như Thanh Lam, Mỹ Linh, nhưng trong đêm nhạc “Chuyện tình của biển” lần đầu tiên ca sĩ trẻ Uyên Linh sẽ đứng chung sân khấu song ca cùng “đàn chị’ Trần Thu Hà.

Lần đầu tiên, Uyên Linh đứng chung sân khấu và song ca với đàn chị Trần Thu Hà trong đêm nhạc "Chuyện tình của biển"


“Chuyện tình của biển” là đêm nhạc nằm trong series chương trình In The Sportlight do công ty Mỹ Thanh tổ chức với mục đích xây dựng những đêm nhạc chất lượng cao khắc họa chân dung âm nhạc của các nghệ sĩ Việt Nam. Đây là đêm nhạc số thứ 6 của chương trình.

"Chuyện tình của biển" được coi như một “bản giao hưởng cuộc đời” của nhạc sỹ Thanh Tùng, bao gồm tất cả những tác phẩm tiêu biểu nhất của ông trong suốt sự nghiệp sáng tác. Những câu chuyện của nhạc sỹ sẽ được dàn nhạc và các ca sỹ khắc họa với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình, chuyện đời đầy cảm động.

Để tôn vinh những giá trị âm nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng, “Chuyện tình của biển” sẽ có sự tham gia của 4 ca sĩ là Trần Thu Hà, Tấn Minh, Uyên Linh và Đông Hùng. Đây cũng là lần đầu tiên, êkip chương trình thực hiện việc giới thiệu những giọng hát trẻ có nhiều tiềm năng đến gần với khán giả hơn.

Hà Trần và Uyên Linh trong buổi họp báo giới thiệu chương trình

Quá quen thuộc với khán giả, Trần Thu Hà với giọng hát và trải nghiệm đang ở độ chín nhất của nghề sẽ mang một hơi thở mới, cảm nhận mới cho những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng như “Lời tỏ tình của mùa xuân”, “Chuyện tình của biển”... Tấn Minh từng gây ấn tượng trong chương trình “Trần Tiến In The Spotlight” (số 3) khi thể hiện các ca khúc: “Giai điệu Tổ quốc”, “Vết chân tròn trên cát”, “Tóc gió thôi bay”… lần này, chàng ca sĩ Hà Nội sẽ có nhiều đất diễn để thả hồn vào các tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Tùng. Anh tiếp tục hứng khởi trong việc mang một làn gió mới đến với âm nhạc của Thanh Tùng.

Điểm mới của “Chuyện tình của biển” là sự xuất hiện của hai giọng ca trẻ Uyên Linh và Đông Hùng. Uyên Linh và Đông Hùng trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Lần đầu xuất hiện trong In The Spotlight, họ hứa hẹn sẽ mang lại những điểm thú vị cho khán giả. Sự trẻ trung, tươi mới của Uyên Linh và Đông Hùng sẽ tạo thế cân bằng với Trần Thu Hà, Tấn Minh – những “ngôi sao” quen thuộc với khán giả.

Uyên Linh hát nhạc Thanh Tùng, đó có thể sẽ là một trải nghiệm thú vị của cô ca sĩ trẻ. Điều đặc biệt hơn, Uyên Linh sẽ có dịp song ca cùng đàn chị Trần Thu Hà ca khúc rất đỗi quen thuộc “Trái tim không ngủ yên”. Đây là ca sĩ thường do một cặp ca sĩ nam và nữ thể hiện, vì lẽ đó việc hai giọng ca nữ hòa giọng trong ca khúc này hứa hẹn sẽ mang đến điểm nhấn của đêm nhạc.

Êkip thực hiện In The Sport Light số 6 - đêm nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng 'Chuyện tình của biển"


Nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc nghệ thuật của chương trình In The Spotlight, chia sẻ: “Nhạc sĩ Thanh Tùng là người nhạc sĩ mà tôi khâm phục, yêu quý và kính trọng nhất. Tôi luôn đau đáu mong chờ cơ hội được thực hiện một chương trình nhạc Thanh Tùng từ rất nhiều năm nay. Bây giờ, chúng tôi đã làm được điều đó”. Giám đốc âm nhạc của chương trình cũng cho biết, mặc dù sức khỏe không tốt nhưng nhạc sĩ Thanh Tùng vẫn bay ra Hà Nội để dự đêm nhạc “Chuyện tình của biển”.

“Chuyện tình của biển” là cột mốc đánh dấu cho năm thứ hai kể từ ngày chuỗi chương trình ca nhạc In The Spotlight chính thức ra mắt khán giả. Sau một năm kể từ số đầu tiên, In The Spotlight đã tổ chức được 5 chương trình với 13 đêm diễn, phục vụ tới 16.000 lượt khán giả ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Trần sẽ cùng Uyên Linh hát nhạc Thanh Tùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.