Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hát hay nhưng Thuận Việt-Thảo Trang vẫn dừng bước

Hoàng Lân| 25/03/2013 10:38

(HNMO) – Trong đêm nhạc mang chủ đề Jazz và RnB diễn ra vào ngày 24-3, Thuận Việt – Thảo Trang có số điểm khá thấp và phải dừng bước tại

Thuận Việt - Thảo Trang dừng bước tại Cặp đôi hoàn hảo 2013


* Sự “đồng bóng” của BGK

Nếu như trong 5 liveshow trước, giám khảo Lê Minh Sơn tỏ ra khá dễ tính và xuề xoà trong cách cho điểm. Điểm số từ vị nhạc sĩ này luôn cao chót vót với điểm 9 và 10 cho dù các cặp đôi có phần thi hát tẻ nhạt, thì ở liveshow 6, vị nhạc sĩ này bỗng trở nên khó tính. Sự thất thường của nhạc sĩ Lê Minh Sơn khiến cho cách cho điểm của anh cũng “đồng bóng” như tính khí của anh. Trong liveshow 6, nhạc sĩ Lê Minh Sơn thẳng tay cho điểm 7 và 8 ở những tiết mục không tồi.

Cặp Thuận Việt – Thảo Trang thể hiện khá tốt ca khúc “Cỏ và mưa” của nhạc sĩ Giáng Son. Đây là ca khúc khó đối với ngay cả các ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cặp đôi này đã thể hiện khá nhập tâm cả phần hát riêng lẫn bè phối. Đối với một người không chuyên ca hát như nhà thiết kế Thuận Việt thì phần thể hiện của anh có thể nói là hoàn hảo. Nhà thiết kế trẻ tỏ ra tự tin, không bị lép vế trước giọng hát chuyên nghiệp của Thảo Trang. Công bằng mà nói, nếu xét về phần hát thì cặp Thuận Việt – Thảo Trang có giọng hát ăn ý nhất.

Cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng nhạt hơn so với chính mình


Tuy nhiên, có vẻ như việc không sử dụng chiêu trò khiến cho cặp đôi này luôn lép vế hơn những cặp còn lại, điển hình là cặp Phan Đình Tùng – Cát Phượng, Dương Triệu Vũ – Thanh Thuý có giọng hát khá thất thường nhưng vì có nhiều “chiêu” dàn dựng nên họ luôn nhận được điểm cao từ BGK. Trong liveshow 6, nhận xét về cặp của Thuận Việt – Thảo Trang, các thành viên trong BGK cũng có sự cảm nhận rất khác nhau. Nếu như giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng, đây là phần thi tốt, ra được chất jazz thì nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại phủ nhận hoàn toàn. Anh cho rằng, cặp đôi này hát không đúng tinh thần của nhạc jazz mà bị Pop hoá. Vì cảm nhận rất khác nhau này nên điểm số của các vị giám khảo dành cho cặp đôi cũng khác nhau, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho điểm 9 và giám khảo Lê Minh Sơn, Lê Hoàng cho điểm 7.

Nhận điểm số thấp nhất từ BGK cộng với bình chọn khiêm tốn từ khán giả khiến cho cặp đôi Thuận Việt – Thảo Trang phải dừng cuộc chơi.

Cặp Thanh Thuý - Dương Triệu Vũ


Cặp Cát Phượng – Phan Đinh Tùng vốn nhận được nhiều ưu ái từ BGK thì ở liveshow 6 bất ngờ nhận về số điểm thấp và đứng trong top nguy hiểm có nguy cơ bị loại. Khi điểm số công bố và giây phút đọc kết quả, có thể thấy rõ sự thất vọng trên gương mặt diễn viên Cát Phượng. Cảm nhận của giám khảo ở phần thi của cặp đôi này cũng rất khác nhau. Nếu như đạo diễn Lê Hoàng hết lời khen thậm chí còn nói là đã cho điểm khi cặp đôi này hát được nửa bài thì nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng, Cát Phượng – Phan Đinh Tùng nhạt hơn so với chính họ. Nhạc sĩ Thanh Bùi nhận xét phần hát của Cát Phượng – Phan Đinh Tùng không phải là Jazz thì ngay lập tức nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại phủ nhận và hào phóng cho rằng, ở Việt Nam rất ít người biết hát jazz nhưng anh phát hiện rằng Phan Đinh Tùng rất có khả năng hát. Dù vậy, sau đó nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại cho cặp đôi này bất ngờ nhận số điểm thấp nhất từ trước đến nay.

* Cặp đôi hoàn hảo ngày càng nhạt

Đây có lẽ là cảm nhận chung của khán giả với sân chơi Cặp đôi hoàn hảo 2013. Với sự bùng nổ của các chương trình truyền hình thực tế nên sư cũ mòn của Cặp đôi hoàn hảo khiến cho sân chơi này trở nên nhạt nhẽo. Trải qua 6 liveshow nhưng chương trình không để lại dấu ấn cho khán giả. Tất cả các khâu từ ca sĩ, giám khảo lẫn MC của Cặp đôi hoàn hảo năm nay đều nhạt nhoà, thiếu những cá tính có thể gây bùng nổ - điều rất cần thiết cho một chương trình truyền hình thực tế.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc và phần quảng cáo được cho là lố


Liveshow 6 với chủ đề Jazz và RnB, rất nhiều cặp đôi vẫn chưa thể hiện rõ cá tính. Cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc trong liên khúc “Tình 2000” và “60 năm cuộc đời” vẫn mang đến phần thể hiện trong đó Khương Ngọc luôn làm nền cho Mỹ Lệ. Cặp Dương Triệu Vũ – Thanh Thuý trong “Ly cà phê Ban Mê” thôi chiêu trò để khoe giọng hát, nhưng có vẻ như việc chọn một ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên nhưng hát theo phong cách Jazz là quá sức với cặp đôi này. Khánh Ngọc – Lê Trung Cương và Nathan Lee – Ngọc Oanh cũng có phần thể hiện không mới mẻ hơn so với chính họ.

Cặp Nathan Lee - Ngọc Oanh


Cặp đôi hoàn hảo đã qua 6 liveshow nhưng phản ứng của khán giả dành cho chương trình không có nhiều phản hồi tích cực. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự chán nản với chương trình. Hơn nữa, việc lạm dụng quảng cáo quá đà khi đưa hình ảnh và thông tin đơn vị quảng cáo chính vào một số tiết mục ở liveshow 6, điển hình là ở phần thi của Mỹ Lệ - Khương Ngọc và Cát Phượng – Phan Đinh Tùng đã gây phản cảm cho người xem truyền hình.

Tuần sau, 5 cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục màn trình diễn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hát hay nhưng Thuận Việt-Thảo Trang vẫn dừng bước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.