Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiều Anh và Đức Anh vào chung kết VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 27/03/2013 10:09

(HNMO) – Đêm công bố kết quả Bán kết 6 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp trên VTV2 lúc 20h30 thứ ba ngày 26-3-2013 chứng kiến sự lên ngôi của các thí sinh nhí.

Nguyễn Kiều Anh vào thẳng chung kết


Bất ngờ của bán kết 6 chính là các thí sinh nhí đã vượt qua các thí sinh lớn tuổi hơn để vào Top 3 được bình chọn cao nhất. 2 thí sinh cùng 10 tuổi Lương Hồng Khánh An và Cao Hà Đức Anh được xướng tên đầu tiên vào top. Chiếc vé còn lại của Top 3 là sự cạnh tranh giữa Nguyễn Kiều Anh và nhóm Milky Way. Cuối cùng, cái tên Kiều Anh được xướng lên như dự đoán của nhiều người. Kiều Anh cũng là thí sinh có số bình chọn cao nhất của khán giả và cô gái say mê nghệ thuật truyền thống giành suất vào thẳng chung kết chương trình Vietnam’s Got Talent.

Còn chiếc vé cuối cùng, giám khảo vào thế khó khăn khi phải lựa chọn giữa 2 thí sinh nhí Lương Hồng Khánh An và Cao Hà Đức Anh.

Cậu bé Đức Anh được giám khảo lựa chọn


GK Huy Tuấn chia sẻ quan điểm của mình: “Chú nói thật chú rất yêu cả 2 cháu, cháu nào cũng dễ thương, tiết mục của 2 cháu đều rất thành công ít nhất là đối với bản thân cháu, chú muốn các cháu biết rằng chú muốn kết quả công bằng cho tất cả mọi người, xét trên bình diễn đó thì tiết mục nào thành công hơn thì là tiết mục chú sẽ lựa chọn. Tiết mục của Đức Anh thành công hơn nên chú lựa chọn Đức Anh".

Giám khảo Thuý Hạnh cũng bày tỏ cảm xúc tương tự và cô đã xin lỗi Khánh An để chọn Đức Anh vào chung kết. Khi kết quả ấn định với việc Đức Anh vào chung kết, cô bé Khánh An lại khá bình tĩnh trong khi mắt Cao Hà Đức Anh lại đỏ hoe vì xúc động. Cậu bé có một hành động dễ thương khi ôm bạn của mình an ủi và động viên bạn bằng tất cả tình cảm của mình: “Cậu đừng buồn, cậu phải cố lên”.

Đức Anh an ủi Khánh An


Như vậy, kết quả của Bán kết 6 đã ngã ngũ. Cô gái yêu nhạc truyền thống Nguyễn Kiều Anh đã chiến thắng tuyệt đối với tiết mục world music độc đáo và hấp dẫn của mình. Cậu bé 10 tuổi mê hát rock Cao Hà Đức Anh cũng đồng thời là thí sinh nhí đầu tiên được vào vòng chung kết.

20h chủ nhật tuần này, khán giả lại được xem 7 tiết mục trong Bán kết 7, đó là thí sinh Đoàn Thị Minh Hoàn với niềm đam mê nghệ thuật trình diễn, thí sinh lớn tuổi Huỳnh Văn Sáu, cô bé 12 tuổi có giọng hát “như Tây” Văn Hà My, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn, cậu bé Trần Thế Thể Thiên, tiết mục thổi Fulte của thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang và nhóm Opera House.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiều Anh và Đức Anh vào chung kết VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.