Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đóa Hoa Vô Thường” phát sóng trên VCTV1 và HTV2

H.T| 28/03/2013 09:45

(HNMO) - Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên “Đóa Hoa Vô Thường” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 31.3.2013 sẽ đến với khán giả cả nước trên kênh VCTV1 và HTV2.


Đây là cơ hội lớn, giúp những người yêu thích và hâm mộ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn không có điều kiện tham gia trực tiếp vẫn có thể lắng nghe, cảm nhận, sống trong không gian âm nhạc của ông và tưởng nhớ về cố nhạc sĩ tài hoa này.

Chương trình 12 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn mang tên “ Đóa Hoa Vô Thường” sẽ được tổ chức miễn phí vào ngày 31-3-2013, tại khu công viên The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tp Hồ Chí Minh dành cho hơn hai mươi ngàn người. Với sự góp mặt của các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Ngọc Mai, nhóm MTV...và nhiều bài hát trong chùm ca khúc Da vàng lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu từ sau năm 1975 chương trình là một món quà ý nghĩa dành cho những người yêu nhạc Trịnh. Đặc biệt những khán giả không có cơ hội tham gia trực tiếp vẫn có thể thưởng thức đêm nhạc cũng như màn hát tập thể lập kỷ lục Việt Nam với hai mươi nghìn người cùng hát bài Nối vòng tay lớn, trên kênh truyền hình HTV2 lúc 19g ngày thứ bảy 6/4/2013 và Kênh Giải trí tổng hợp VCTV1: phát sóng lúc 20g30 ngày chủ nhật 7/4/2013.

Chương trình mang tên Đóa Hoa Vô Thường được gia đình nhạc sỹ phối hợp với công ty Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và công ty truyền thông Le Bros tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đóa Hoa Vô Thường” phát sóng trên VCTV1 và HTV2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.