Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm 2 tấm vé cuối cùng vào chung kết VN’s Got Talent 2013

Hoàng Lân| 30/03/2013 12:06

(HNMO) – Bán kết 7 được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 31/3/2013 trên VTV3 sẽ là đêm bán kết cuối cùng của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” mùa thứ hai. Sau đêm bán kết này, sẽ có 2 tiết mục cuối cùng được chọn vào vòng chung kết.

Phần trình diễn đương đại của Đòan Thị Minh Hoàn


* Những tiết mục lạ

Tập bán 7 để tìm ra 2 chiếc vé cuối cùng vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent được giới thiệu là sẽ có nhiều tiết mục lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trong những đêm bán kết trước. Đó là tiết mục của thí sinh Đoàn thị Minh Hoàn với nghệ thuật múa đương đại kết hợp với nghệ thuật sắp đặt (installation art). Đoàn Thị Minh Hoàn là một họa sỹ và nhà thiết kế nội thất nhưng cô lại đam mê nghệ thuật múa. Điều đặc biệt, trong tiết mục của cô ở đêm bán kết sẽ có sự tham gia của nhạc sĩ đương đại Brett Sweiman. Cùng với vị nhạc sỹ này, nghệ sỹ Đào Anh Khánh và những nghệ sỹ đương đại khác cũng sẽ đến ủng hộ cô. Được biết, tiết mục trong đêm bán kết sẽ hướng đến chủ đề thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Tiết mục thổi tiền ra nhạc của bác Huỳnh Văn Sáu


Tiết mục lạ thứ 2 là của bác Huỳnh Văn Sáu (60 tuổi) với phần trình diễn thổi tiền ra nhạc. Bác Huỳnh Văn Sáu vẫn mong muốn đứng trên sân khấu Got Talent không phải vì giải thưởng mà muốn khoe khả năng đặc biệt đến tất cả mọi người. Trong đêm bán kết sắp tới, bác Sáu sẽ tiếp tục thể hiện khả năng đặc biệt của mình nhưng được nâng cấp thêm để tiết mục thêm hấp dẫn.

* Thí sinh nhí tiếp tục khoe tài

Trong tập này, các tài năng nhí vẫn có cơ hội để thể hiện ước mơ của mình. Cậu bé 14 tuổi Thể Thiên sẽ thể hiện tài năng hát trong đêm bán kết này. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với người bác là một cố nhạc sĩ tài danh còn mẹ là một ca sĩ, Thể Thiên được tiếp xúc với âm nhạc và yêu thích âm nhạc từ nhỏ. Thiên chia sẻ ngoài ca hát, cậu còn thích diễn kịch và để có thể kết hợp 2 niềm đam mê đó, Thiên muốn đến sân khấu Broadway – sân khấu kịch danh tiếng của Mỹ. Nhưng với tư duy của một người trẻ, Thiên muốn theo đuổi thể loại nhạc kịch hiện đại trong những tác phẩm như Les Miserable, Wicked, Mamma Mia…

Bài hát mà Thiên sẽ thể hiện trong đêm bán kết sắp tới là sẽ là một ca khúc khá quen thuộc. Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn như vậy, Thiên chia sẻ: “Em biết bài hát quen thuộc có thể làm mọi người nhàm chán, nhưng em sẽ hát nó khác đi, theo cách của riêng em, với lại, em thật sự thích bài này, hát bài này em mới là chính mình”.

Cô bé Hà Văn My


Cùng với Thể Thiên, cô bé 12 tuổi Văn Hà My cũng sẽ góp mặt với tiết mục hát nhạc kịch theo phong cách hoạt hình Disney. Dựa trên ý tưởng của một bộ phim hoạt hình của Walt Disney, cô bé hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới lạ vào sân khấu Got Talent. Nhưng không dừng lại ở việc bắt chước, Hà My đã sáng tạo bằng cách ghép cả nguyên bản của bài hát và bản remix để tạo nên một vở nhạc kịch có tiết tấu nhanh và giàu kịch tính. Để tiết mục thêm sống động, Hà My còn có sự hỗ trợ của ekip chương trình nhằm xây dựng nên một không gian cổ tích đúng kiểu Disney ngay trên sân khấu Got Talent.

Nhóm xiếc Hoa mẫu đơn


Bên cạnh những tiết mục hứa hẹn sẽ là “độc”, trong tập bán kết cuối cùng sẽ có sự tham gia của những tiết mục quen thuộc. Đó là phần trình diễn sáo flute của thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang; tiết mục của nhóm xiếc Hoa mẫu đơn, gồm những trẻ em mồ côi có đam mê với xiếc; nhóm nhảy Opera House có phần biểu diễn trên nền nhạc kinh điển.

Bán kết 7 “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” sẽ được tường thuật trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm 2 tấm vé cuối cùng vào chung kết VN’s Got Talent 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.