Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm Hoa hậu Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch

Hoàng Lân| 01/04/2013 15:13

(HNMO)- Cục Hợp tác Quốc tế vừa xác nhận, đại diện của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 – Jennifer Phạm đã liên lạc hỏi về thủ tục, hồ sơ đơn xin ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam 2013.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005 Jennifer Phạm đánh tiếng về việc tham gia ứng cứ Đại sứ du lịch 2013


Đại diện của Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm tiết lộ với giới truyền thông về việc người đẹp này mong muốn tham gia ứng cử vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013. Theo người đại diện của Jennifer, từ lâu người đẹp này đã mong muốn đóng góp cho du lịch nước nhà. Cô cũng hứng thú với vai trò Đại sứ Du lịch. Sau khi cân nhắc cho đến thời điểm này Jennifer Phạm mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn.

Xác nhận thông tin này, ngày 1/4, ông Trần Nhất Hoàng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thể thao, Văn hóa và Du lịch cho biết, sáng ngày 1/4 người đại diện của Hoa hậu Jennifer Phạm đã điện thoại đến để hỏi về thủ tục làm hồ sơ nộp xin ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng sinh năm 1985 tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư. Cô theo học ngành Dược của Đại học California tại Irvine, ngoài ra còn theo học ngành tâm lý học.

Khi Lý Nhã Kỳ chính thức rút lui, xuất hiện thêm nhiều người đẹp muốn ứng cử là Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, diễn viên Lan Phương, Á hậu châu Á tại Mỹ 2012 Châu Mộng Như


Người đẹp gốc Việt này đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô được biết đến nhiều hơn khi kết hôn với ca sĩ Quang Dũng. Sau khi ly hôn với chàng ca sĩ này, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tham gia nhiều hoạt động của showbiz Việt như làm MC, diễn viên, gương mặt quảng cáo… Cuối năm 2012, cuộc hôn nhân lần 2 của người đẹp cũng gây ồn ào chẳng kém vì vị hôn phu mới của cô là một “đại gia”.

Jennifer Phạm hiện vẫn mang quốc tịch Mỹ. Ông Trần Nhất Hoàng khẳng định, theo Quy chế bổ nhiệm Đại sứ du lịch chấp thuận cho người mang quốc tịch nước ngoài thì việc Jennifer Phạm ứng cử hoàn toàn hợp lệ.

Như vậy, với việc đánh tiếng tham gia ứng cử của Hoa hậu Jennifer Phạm, cuộc tranh đua vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam ngày càng trở nên sôi động. Cho đến thời điểm này, phía Cục Hợp tác Quốc tế đã chính thức nhận được hồ sơ ứng cử của người đẹp du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân, Đỗ Thị Hồng Thuận, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân và Á hậu Châu Mộng Như. Về trường hợp của diễn viên phim Cô gái xấu xí, Lan Phương dù đã đánh tiếng về việc nộp hồ sơ nhưng phía Cục Hợp tác quốc tế vẫn chưa nhận được đơn ứng cử của cô. Nếu cả Lan Phương và Jennifer Phạm chính thức tham gia ứng cử thì chắc chắn sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh vào vị trí Đại sứ du lịch thêm phần rôm rả.

Hai ứng cử viên cũ là người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân và giảng viên tiếng Anh Đỗ Hồng Thuận


Những diễn biến về việc tìm vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam đang ngày một “nóng” hơn kể từ khi người đẹp Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút. Hiện nay, mặc dù Cục Hợp tác quốc tế đã nhận được thêm nhiều đơn xin ứng cử mới nhưng mọi việc vẫn đang chờ quyết định từ lãnh đạo Bộ VHTT&DL. Theo Cục Hợp tác quốc tế, sự việc Lý Nhã Kỳ đột ngột xin rút lui khi mà đã hết thời hạn nộp hồ sơ khiến cho việc lựa chọn và bổ nhiệm vị trí Đại sứ du lịch mới tạm thời bị gián đoạn. Cục Hợp tác quốc tế đang chờ chỉ đạo của lãnh đạo Bộ về trường hợp rút lui của Lý Nhã Kỳ và về việc gia hạn thêm thời gian nộp hồ sơ ứng cử Đại sứ du lịch.

Được biết, vào chiều nay, Bộ VHTT&DL sẽ có chỉ đạo chính thức về vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm Hoa hậu Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.