Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19-4

02/04/2013 06:13

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam 2013, Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19-4 năm nay tiếp tục được tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với nhiều điểm mới, hấp dẫn.

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2013 sẽ có chủ đề "Tuổi trẻ 54 dân tộc với việc kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa gia đình Việt Nam". Trong khuôn khổ ngày hội, sẽ có các hoạt động: Hội thảo "Tuổi trẻ 54 dân tộc với việc kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa Gia đình Việt Nam"; chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19-4 và hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam; chợ vùng cao phía Bắc; các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, giới thiệu trang phục dân tộc, trò chơi dân gian truyền thống, tái hiện lễ hội đặc sắc của các cộng đồng dân tộc.

Các hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là dịp để giáo dục và nâng cao nhận thức cho tuổi trẻ 54 dân tộc Việt Nam trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, đặc biệt là việc gìn giữ và tôn vinh các giá trị truyền thống văn hóa gia đình, góp phần tăng cường xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19-4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.