Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Dũng chọn “nhạc xưa” làm liveshow để đời

Hoàng Lân| 03/04/2013 16:08

(HNMO) – Vốn sở trường là những bản tình ca, nam ca sĩ Quang Dũng quyết định sẽ làm liveshow để đời mà ở đó anh chỉ thể hiện ca khúc của hai nhạc sĩ là Phạm Duy và Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Quang Dũng làm liveshow tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong tháng 4 này


Gần 5 năm sau livesow “Chuyện tình” Quang Dũng mới thực hiện một liveshow riêng. Anh tâm sự, thời điểm này mới thấy mình thật sự chững chạc trong suy nghĩ và âm nhạc để tự tin làm một liveshow cá nhân của riêng mình. Thị trường âm nhạc Việt Nam gần 1 năm nay có sự khởi sắc trở lại khi khán giả đến với những không gian âm nhạc đích thực nhiều hơn, nhưng có vẻ như cái gì nhiều quá cũng bão hòa. Quang Dũng bảo rằng, anh không sợ sự bão hòa đó vì anh tin những nhạc phẩm của hai nhạc sĩ anh lựa chọn là Phạm Duy và Trịnh Công Sơn đều có khán giả riêng. Anh tin, mình sẽ làm được điều mới hơn với những gì công chúng đã được nghe trước đó.

Chia sẻ với báo giới, ca sĩ Quang Dũng lý giải, sở dĩ lần này anh vẫn chọn nhạc sĩ Phạm Duy, Trinh Công Sơn để làm liveshow bởi sự gắn bó thân tình với hai nhạc sĩ. Theo lời anh kể, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là người đã chỉ dạy cho anh trong những năm tháng khởi đầu sự nghiệp. Anh cũng biết được hoàn cảnh ra đời một số ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và sẽ thổ lộ những câu chuyện ấy trong liveshow này.

Quang Dũng tiếp tục kết hợp với ca sĩ Hồng Nhung


Trong sự trở lại lần này, với Quang Dũng tất nhiên không thể thiếu “diva” Hồng Nhung, người đã cùng kết hợp với anh rất thành công trong dự án âm nhạc “Vì ta cần nhau” năm 2011. Hồng Nhung và Quang Dũng cũng nhiều lần kết hợp với nhau trên sân khấu và họ đã từng tạo dựng nên hình ảnh “cặp đôi ăn ý trong âm nhạc”. Lần này, Hồng Nhung vẫn sát cánh song ca cùng Quang Dũng. Cô Bống vốn có nhiều kỷ niệm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nên chắc hẳn, sự kết hợp với Quang Dũng trong những bản tình ca của nhạc Trịnh sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh sự xuất hiện của Hồng Nhung, liveshow “Quang Dũng – Tình ca” sẽ có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh và Uyên Linh. Uyên Linh là ẩn số của đêm nhạc và sẽ kết hợp với Quang Dũng một số ca khúc. Nói về cô ca sĩ trẻ, ca sĩ Quang Dũng dành không ít ưu ái khi đánh giá cao giọng hát nội lực và biến hóa của Uyên Linh.

Liveshow của Quang Dũng còn có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh và Uyên Linh


Đã lâu không xuất hiện với vai trò chính trong một đêm nhạc, Quang Dũng tâm sự rằng anh khá hồi hộp, đặc biệt là khi trình diễn trước khán giả Hà Nội. Anh đã tự chủ động hủy nhiều “sô” diễn để tập trung cho liveshow lần này. Quang Dũng chia sẻ thêm, đêm nhạc này của anh dù không có MC riêng nhưng sẽ có sự xuất hiện của cậu con trai của anh – bé Bảo Nam. Như bao đêm nhạc tình ca diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, liveshow “Quang Dũng – tình ca” sẽ hướng đến một không gian giản dị, ấm cúng và sang trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Dũng chọn “nhạc xưa” làm liveshow để đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.