Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chàng trai kỳ diệu Nick VuJicic sắp đến Việt Nam

Hoàng Lân| 10/04/2013 14:34

(HNMO) - Chàng trai kỳ diệu không tay không chân Nick VuJicic sẽ có chuyến thăm Việt Nam diễn ra trong 4 ngày, từ 22/5 đến 26/5.

Nick VuJicic khẳng định với thế giới bằng nghị lực sống phi thường


Sức ảnh hưởng của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh Nick VuJicic đã lan tỏa đến hàng triệu triệu trái tim trên toàn thế giới. Từ một người không tay không chân, Nick VuJicic đã có cuộc sống không giới hạn, không biên giới. Với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Nick đã và đang đi khắp thế giới để trò chuyện, khích lệ tinh thần người nghe, đánh thức nguồn sức mạnh khổng lồ vẫn luôn tiềm ẩn trong mỗi người.

Cuối tháng ba vừa rồi, sau khi Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng bộ phim về cuộc đời của Nick, cộng đồng Việt Nam càng biết đến Nick nhiều hơn. Cộng đồng mạng cũng xôn xao gửi email tới “Sống không giới hạn” để nói lên ước mong cháy bỏng được một lần gặp gỡ chàng trai kỳ diệu này.

Dự kiến sáng 11-4, BTC chương trình mời Nick VuJicic đến Việt Nam chức sẽ công bố Hành trình của anh tại Việt Nam. Tuy chỉ 4 ngày ngắn ngủi nhưng đó sẽ là một chuyến đi hết sức thú vị và tràn đầy ý nghĩa cùng những cảm xúc đặc biệt khó quên khi anh sẽ tiếp xúc với hàng chục ngàn người lao động, sinh viên, học sinh, những gương ý chí và đầy nghị lực sống và những trẻ em kém may mắn.

Anh có nhiều bài thuyết trình trên thế giới và truyền cảm hứng về tình yêu, niềm tin vào cuộc sống cho hàng triệu người


Mặc dù rất bận rộn với lịch thuyết trình dày đặc qua các quốc gia khác nhau trên thế giới, nhưng qua video ngắn gửi lời chào tới các bạn Việt Nam, Nick Vujicic đã bày tỏ thiện chí và mong muốn đến thăm, gặp gỡ những con người Việt Nam để lan tỏa nghị lực sống phi thường, niềm tin yêu vào cuộc sống. Nick từng tâm sự rằng: “Tôi không thể thay đổi một sự thật rằng tôi không có chân và tay. Và tôi đã rất sợ hãi khi nghĩ về việc bị bỏ rơi cô đơn một mình suốt cuộc đời này. Đôi lúc, trong cuộc sống, chúng ta vấp ngã đau đớn và nghĩ rằng mình không đủ sức để đứng dậy.Tôi đặt sẵn một đôi giày trong tủ và tôi tin phép màu sẽ xảy ra.Tôi biết rằng vẻ ngoài không làm nên con người của các bạn. Bạn cũng biết là rất khó khăn cho một người không chân và không tay như tôi khi bị ngã mà tự đứng dậy được. Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng! Bạn không bao giờ thay đổi được quá khứ nhưng bạn thay đổi được tương lai”.

Loạt sự kiện mời chàng trai kỳ điệu Nick VuJicic thăm Việt Nam vào tháng 5 này sẽ là một chuỗi các chương trình có ý nghĩa nhân văn đặc biệt nhằm khích lệ, truyền cảm hứng sâu sắc với các bạn trẻ, sinh viên, học sinh và doanh nhân Việt Nam, qua sự kiện này, Ban Tổ chức chương trình thông qua tổ chức chuỗi sự kiện này cũng hy vọng sẽ có cơ hội phát hiện và tôn vinh những con người Việt Nam từng có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng cũng biết cách vượt qua số phận thành công như Nick VuJicic .

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai kỳ diệu Nick VuJicic sắp đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.