Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt ấn phẩm sách đồng hành cùng phim “Iron man 3 – Người sắt 3”

Hoàng Lân| 19/04/2013 15:22

(HNMO) - Iron man 3- Người sắt 3 bộ phim bom tấn trong mùa hè này sẽ “phát nổ” vào ngày 26/4/2013 nhưng ngay từ ngày 18/4 này công chúng đã có thể làm quen với nó thông qua ấn phẩm “Iron man 3 – Người sắt 3” của Nhà xuất bản Kim Đồng.

NXB Kim Đồng ra mắt cuốn sách Iron man 3



Iron man là người hùng duy nhất trong thế giới nhân vật của Marvel có sức mạnh to lớn không nhờ chính sự thông tuệ và tài năng của mình. Ở phần 3, Iron man sẽ đối mặt với một kẻ thù vô cùng nguy hiểm Mandarin. Tỷ phú Tony Stark – thân phận thực sự của Ironman và cô thư ký riêng đồng thời là người yêu của anh sẽ phải cùng nhau đối diện với những khoảnh khắc đặc biệt của số phận. Siêu anh hùng của chúng ta phải lựa chọn “Một sự sống vô nghĩa hay một cái chết có ý nghĩa”?

Tony Stark, Iron man - Người Sắt đã trở lại để đối mặt với một kẻ thù bí ẩn có tầm hiểu biết không giới hạn. Khi thế giới riêng của mình bị tàn phá, Stark quyết truy tìm thủ phạm và rơi vào những thử thách khủng khiếp khi sự sống và cái chết hoàn toàn phụ thuộc vào những thiết bị do chính anh tạo ra. Đó cũng là lúc Stark tìm ra câu trả lời cho nỗi ám ảnh đeo bám bấy lâu: là anh tạo ra Người Sắt hay chính Người Sắt làm nên con người anh. 

52 trang của ấn phẩm điện ảnh đặc biệt “Iron man 3 – Người Sắt 3” đầy ắp những thông tin về bộ phim mới, các nhân vật, những trận chiến trước đây của Người Sắt và phần truyện tranh Comic độc quyền. 

Hãy khởi động bằng cách theo dõi lại tiến trình các chặng đường mà tỷ phú Tony Stark đã trải qua và các chiến công của anh trong hai phần phim trước. Bộ sách sẽ cung cấp cho những người yêu thích câu chuyện của người sắt một cái nhìn xuyên suốt, ngắn gọn mà cơ bản để bạn hiểu rõ con người và những chiến thắng trước đó của anh. Đặc biệt hơn nữa, đó là bạn có thể nắm được mạch phát triển của nhân vật cũng như sự khác biệt mà phần 3 mang lại.

Điều hấp dẫn tuyệt vời của Iron man chính là những vũ khí hiện đại vô cùng thông minh và nằm ngoài mọi sự tưởng tượng. Bạn đọc có thể "lục tung" kho tàng vũ khí đó kỹ lưỡng trong ấn phẩm này. Bộ sưu tập áo giáp và các vũ khí tối tân đang chờ bạn khám phá.

Iron man – Người sắt không bao giờ là siêu anh hùng cô độc. Ở mỗi một phần bên cạnh siêu anh hùng luôn có một người bạn thầm lặng một người tạo nên sự đột biến trong câu chuyện. Tiến sĩ Kallian tác giả của những phát minh công nghệ cao sẽ kích thích trí tưởng tượng của bạn. Và không thể không kể đến Người đẹp Pepper Potts thư kí riêng và bạn gái của Iron man.  

Đặc sắc nhất và đáng được chờ đón nhất trong ấn phẩm “Iron man – Người sắt 3” chính là truyện comic bản quyền.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ấn phẩm sách đồng hành cùng phim “Iron man 3 – Người sắt 3”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.