Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động Giải thưởng Báo chí về công nghệ xanh lần thứ hai

Phương Nhi| 20/04/2013 06:34

(HNM) - Công ty Siemens (Đức) tại Việt Nam vừa chính thức khởi động Giải thưởng Báo chí Siemens về công nghệ xanh 2013 lần thứ hai nhằm vinh danh và trao thưởng những nhà báo đã có những tác phẩm xuất sắc về các đề tài như Công nghệ Xanh, Phát triển bền vững và môi trường.

Giải thưởng được dành cho các nhà báo trong khu vực Đông Nam Á (ASEAN), Australia và New Zealand. Đặc biệt của giải thưởng năm nay là sẽ có một giải Nhà báo công nghệ xanh Siemens 2013 cho mỗi nước tham gia. Người đoạt giải của Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài với người đoạt giải của các nước Australia và New Zealand, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan cho giải Nhà báo công nghệ xanh Siemens cấp khu vực 2013.

Theo đó, các tác phẩm tham dự giải báo chí này phải được đăng tải trong khoảng thời gian từ ngày 1-1-2012 đến hết ngày 15-6-2013 trên các phương tiện truyền thông đại chúng như báo giấy, tạp chí hoặc báo mạng. Thời hạn cuối để nộp bài dự thi là ngày 30-6-2013. Các nhà báo đoạt giải sẽ được công bố vào tháng 9-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Giải thưởng Báo chí về công nghệ xanh lần thứ hai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.