Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tấn Minh – Mỹ Linh dẫn đầu bình chọn của Hội đồng BHYT

Hoàng Lân| 02/05/2013 10:36

(HNMO) - Với sự hòa giọng nhuần nhuyễn, đầy cảm xúc –

Ca khúc song ca "Mong anh về" do Tấn Ming và Mỹ Linh song ca đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng


Với 12 ca khúc lọt vào liveshow 5 Bài hát yêu thích, bài "Mong anh về" để lại nhiều ấn tượng trên Bảng xếp hạng. Ca khúc này từng được nữ ca sỹ Thu Minh thể hiện rất thành công cách đây khoảng 5 năm. Sau đó cũng có những nữ ca sỹ khác hát lại và cũng tạo được những dấu ấn đáng kể. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, ca khúc này được trình bày dưới dạng song ca, lại là hai giọng hát “đỉnh cao” của nhạc nhẹ Việt Nam Mỹ Linh – Tấn Minh. Vì thế, nó ngay lập tức tạo được sự chú ý, và chưa đến livehosw, nhưng nhiều người dự đoán, "Mong anh về" rất có thể sẽ vươn lên vị trí quán quân của tháng 5, khi mà điểm số mà Hội đồng khán giả đại diện dành cho ca khúc này chắc chắn sẽ cao bởi 2 cái tên Mỹ Linh – Tấn Minh là bảo chứng chắc chắn cho sự thành công của "Mong anh về" (Dương Cầm).

Ngoài "Mong anh về", liveshow 5 còn chứng kiến sự trở lại của những cái tên như Trung Quân Idol, Hà Okio, Hương Tràm, Lê Việt Anh, Vũ Thắng Lợi, Lynk Lee, Vũ Hạnh Nguyên, Khương Ngọc và chào đón sự tham gia lần đầu của ca sỹ Đăng Dương, Huy Quyết, Quang Hào tạo nên sự đa sắc trong phong cách âm nhạc.

Hương Tràm đang là cái tên sáng giá ở Bài hát yêu thích, giống như trường hợp Uyên Linh của năm trước, khi những ca khúc cô hát được đề cử đều lọt vào trình diễn trong liveshow. Vừa đoạt giải Nghệ sỹ mới của giải thưởng âm nhạc Cống hiến, Hương Tràm hiện là cái tên “nóng” nhất trong lứa ca sỹ trẻ mới tha gia vào showbiz. Các show diễn dày đặc, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc, Hương Tràm đang chứng minh vị trí quán quân Giọng hát Việt thuộc về cô là hoàn toàn xứng đáng.

Hương Tràm tiếp tục góp mặt trong liveshow BHYT tháng này



Liveshow Bài hát yêu thích lần này thực sự là một bức tranh phong phú và đa sắc. Dòng pop vẫn chiếm ưu thế khi 2 ngôi sao hàng đầu là Tấn Minh – Mỹ Linh đều tham gia. Bên cạnh đó là Hương Tràm (ca khúc "Xa"), Trung Quân Idol (Lạc)… Bên cạnh đó, sự xuất hiện tới 3 ca khúc thuộc dòng “chính thống” như "Tình em" (Huy Du) - Đăng Dương hát, "Em và mùa xuân" (Xuân Thủy) qua giọng ca Vũ Thắng Lợi và đặc biệt là bài hát mang âm hưởng dân gian Nam Bộ ngọt ngào sẽ được Giải Nhì Sao mai Quang Hào thể hiện, hứa hẹn sẽ là sự mong chờ của rất nhiều khán giả. Điều này cũng phản ánh đúng đời sống showbiz hiện nay, khi dòng nhạc đỏ, nhạc trữ tình, nhạc dân gian đang dần lấy lại vị trí trong lòng công chúng, qua những giọng ca mới, trẻ trung và mang đầy hơi thở đời sống đương đại.

Ngoài ra, sự khác biệt đầy cá tính của Hà Okio và Lynk Lee sẽ làm chương trình thêm nhiều sắc thái. Lynk Lee vừa trở về từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng, nhưng trước đó, tài năng thực sự của Lynk Lee đã được cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Hà Okio cũng khẳng định tài năng sáng tác và ca hát của mình trong vòng vài năm trở lại đây. Với tư duy âm nhạc tân tiến và sự thông minh, sáng tạo trong các sáng tác, cộng với giọng hát “bụi bặm”, gần gũi và rất đời, Hà Okio thực sự thu hút được rất nhiều khán giả yêu nhạc.

Lê Việt Anh cũng là cái tên được chú ý ở liveshow này. Anh chàng quán quân khán giả yêu thích Sao Mai điểm hẹn 2012 tiếp tục trở lại với Bài hát yêu thích qua ca khúc "Con ma" – một trong những sác tác của Nguyễn Hải Phong từng được anh trình diễn ở Sao Mai điểm hẹn. Giọng hát nội lực và cách hát biến hóa của Lê Việt Anh sẽ khiến "Con ma"… ma mị và đầy bí ẩn.

Khách mời bình luận liveshow 5 cũng đã lộ diện, đó là nhà thơ – nhà báo Hồng Thanh Quang và kiến trúc sư – nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến. Liveshow BHYT số 5 sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 5/5/2013 tại Cung văn hóa Việt Xô – Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn Minh – Mỹ Linh dẫn đầu bình chọn của Hội đồng BHYT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.