Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uyên Linh lại trắng tay ở giải HTV Arward 2013

Hoàng Lân| 05/05/2013 12:51

(HNMO) – Thất bại ở giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2013 khi có tên trong 3 đề cử nhưng không được giải nào, ca sĩ trẻ Uyên Linh lại bất ngờ bị Văn Mai Hương “vượt mặt” ở phiếu bình chọn khán giả để giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của giải thưởng truyền hình HTV Award 2013, diễn ra vào tối 4-5.

Văn Mai Hương bất ngờ vượt qua Uyên Linh để nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất


Trước đó, Uyên Linh được giới chuyên môn nhận định có nhiều khả năng giảnh giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, bởi xét về lượng fan và sự hấp dẫn Uyên Linh có vẻ nhỉnh hơn Văn Mai Hương và Hiền Thục. Thế nhưng, khi giải thưởng được công bố, Văn Mai Hương đã bất ngờ chiến thắng các đàn chị. Văn Mai Hương đã không kìm được sự sung sướng, bất ngờ khi cô được gọi lên nhận giải. Với riêng Uyên Linh, việc trượt giải thưởng này cũng như giải âm nhạc Cống hiến 2013 diễn ra trước đó cho thấy cô ca sĩ trẻ vẫn còn thiếu duyên với các giải thưởng cho dù cô có khá nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật trong năm 2013.

Ở giải thưởng năm nay, những nghệ sĩ từng hai lần đoạt giải thưởng nghệ sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards trong hai năm liên tiếp không có mặt trong danh sách đề cử ở các hạng mục năm nay. Vì lẽ đó, những cái tên quen thuộc của giải như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường… đều không có tên trong giải thưởng mà chỉ góp mặt với tư cách khách mời. Điều này khiến kết quả ít nhiều khó đoán hơn các năm.

Hồ Trung Dũng nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích


Ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã vượt qua các “đối thủ” khác với lượng bình chọn khá cao (15.258 phiếu bình chọn) đề nhận giải.

Hạng mục sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất đã thuộc về nghệ sĩ Hoài Linh (11.352 phiếu bình chọn). Anh còn nhận giải Nghệ sĩ thân thiện. Hoài Linh là số ít nghệ sĩ gạo cội có tên trong danh sách đề cử năm nay.

Nghệ sĩ Hoài Linh nhận giải nghệ sĩ hài và nghệ sĩ thân thiện


Một bất ngờ nữa ở hạng mục Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất, nghệ sĩ trẻ Võ Minh Lâm đã vượt qua NSƯT Kim Tử Long về phiếu bình chọn để nhận giải thưởng này.

Bên cạnh đó, Lễ trao giải HTV Awards 2103 còn vinh danh những nghệ sĩ khác như NSND Lệ Thủy, diễn viên Đại Nghĩa, diễn viên Lê Ba Na…

NSND Lệ Thủy và nghệ sĩ Võ Minh Lâm dành giải ở hạng mục Nghệ sĩ cải lương

Các nghệ sĩ giành giải ở lĩnh vực phim truyền hình


Giải thưởng Truyền hình TP HCM (HTV Awards) 2013 là năm tổ chức thứ 7. Mặc dù, giải thưởng này có sự giảm sút về lượng bình chọn và sự hấp dẫn khán giả nhưng với nhiều nghệ sĩ, HTV Awards vẫn là giải thưởng giá trị, có tính khích lệ, động viên tinh thần với những đóng góp của các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.

Các giải thưởng được trao tại HTV Awards 2013

- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Trung Dũng
- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Văn Mai Hương
- Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất: Hoài Linh
- Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: Võ Minh Lâm
- Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: NSND Lệ Thủy
- Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Nhan Phúc Vinh
- Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Lê Bê La
- Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Đại Nghĩa
- Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Nguyệt Ánh
- Các giải Nghệ sĩ cống hiến do ban tổ chức trao tặng gồm: Lĩnh vực sân khấu: NSƯT Phượng Loan, Lĩnh vực ca nhạc: Võ Hạ Trâm, Lĩnh vực phim truyền hình: nhà biên Châu Thổ, Diễn viên triển vọng: Thúy Diễm.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh lại trắng tay ở giải HTV Arward 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.