Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trình diễn nội y trái phép, “Đêm hội chân dài 7” sẽ bị xử phạt

Hoàng Lân| 22/05/2013 15:27

(HNMO) – Trình diễn trang phục nội y không có trong nội dung kiểm duyệt, quảng cáo rượu trái phép, in thiệp mời nude phản cảm… chương trình “Đêm hội chân dài 7” đang bị Sở VHTT&DL TP HCM “sờ gáy” và đứng trước nguy cơ bị phạt.

"Đêm hội chân dài 7" có nhiều màn trình diễn nội y không trong nội dung kiểm duyệt


Sau scandal về thiệp mời phản cảm in hình người mẫu bán nude BTC chương trình “Đêm hội chân dài 7” đã bị Sở Văn hoá thể thao và du lịch (VHTT&DL) TP HCM nhắc nhở, tuy nhiên, có vẻ như BTC của chương trình này vẫn “điếc không sợ súng” khi cố tình đưa vào nội dung trình diễn những trang phục nội y không có trong nội dung kiểm duyệt.

Trả lời HNMO, ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VHTT&DL cho biết, ngay trong đêm thời trang diễn ra (20-5), đại diện thanh tra Sở có mặt xem chương trình và khẳng định chương trình có nhiều màn trình diễn nội y không có trong nội dung kiểm duyệt như lúc sơ khảo. Chưa hết, BTC còn cố ý quảng cáo rượu trái phép trong chương trình, và vẫn phát tấm thiếp mời phản cảm dù đã được sở VHTT&DL nhắc nhở.

“Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, sáng ngày 21-5, tôi đã chỉ đạo thanh tra xử lý việc này. Thanh tra đã gửi giấy mời triệu tập đại diện BTC, người mẫu mặc nội y không trong nội dung cho phép đến làm việc. Hiện nay, thanh tra đang tiến hành kiểm tra kỹ lại nội dung chương trình, sau đó sẽ báo cáo cho lãnh đạo để ra quyết định xử phạt cuối cùng”, ông Võ Trọng Nam khẳng định. Khi được hỏi về danh tính người mẫu mặc trang phục nội y trái phép trong đêm diễn, ông Võ Trọng Nam cho biết sẽ công bố danh tính trong vài ngày nữa khi có kết luận xử phạt chính thức.

Trước đó, tấm thiệp mời của chương trình cũng đã bị Sở VHTT&DL TPHCM nhắc nhở vì phản cảm


“Đêm hội chân dài 7” với chủ đề “Giấc mơ xa hoa” diễn ra vào tối 20-5 nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều của dư luận. Bên cạnh việc đêm diễn gây ồn ảo bởi những màn trình diễn nóng bỏng của người mẫu, rất nhiều ý kiến cho rằng, “Đêm hội chân dài 7” là bản sao vụng về của chương trình Victoria’s Secrect. Kết cấu nội dung chương trình khá tẻ nhạt và chỉ được nhắc đến với hình ảnh người mẫu mặc nội y.

Trước đó, các lần biểu diễn “Đêm hội chân dài” cũng gặp không ít scandal, chủ yếu xoay quanh vấn đề người mẫu và trang phục phản cảm. Theo nhận định của đại diện Sở VHTT&DL TP HCM, công ty người mẫu Venus – đơn vị tổ chức “Đêm hội chân dài”, rất nhiều lần vi phạm trong hoạt động biểu diễn. Tháng 10 - 2011, chương trình thời trang “Model look 2011” do công ty này tổ chức cũng từng bị Sở xử phạt với lý do "tự ý thay đổi tên chương trình và biểu diễn nội y không được phép". Phần trình diễn này không có trong buổi duyệt phúc khảo với sự có mặt của đại diện Sở trước khi chương trình chính thức diễn ra.

Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc cty người mẫu Venus, đơn vị tổ chức "Đêm hội chân dài" và nhiều sự kiện thời trang gây ồn ào vì thường xuyên vi phạm hoạt động biểu diễn


Ngoài công ty người mẫu Venus, Sở VH-TT&DL TP.HCM cũng từng phạt đơn vị tổ chức biểu diễn chương trình thời trang “Đêm phong cách” số tiền 9 triệu đồng vì biểu diễn trang phục không đúng nội dung được duyệt. Chương trình thời trang Diamond night cũng bị phạt 11 triệu đồng vì lý do tương tự.

Hiện nay, chưa có kết luận chính thức “Đêm hội chân dài 7” sẽ bị xử phạt bao nhiêu, nhưng theo lời ông Võ Trọng Nam những vi phạm của chương trình là có thật và Sở sẽ ra quyết định xử phạt trong vài ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trình diễn nội y trái phép, “Đêm hội chân dài 7” sẽ bị xử phạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.