Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ảo thuật gia Erix Logan biểu diễn và tặng quà cho trẻ em bệnh viện Nhi TƯ

H.T| 27/05/2013 20:17

(HNMO) - Là một trong những ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới, Erix Logan luôn mong muốn mang niềm vui đến cho mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là trẻ em.


Trước khi chính thức xuất hiện trong buổi biểu diễn đầu tiên vào tối 27/5 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô, chiều 27/5, ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, ảo thuật gia người Italy Erix Logan và vợ đã đến thăm hỏi, biểu diễn giao lưu và tặng quà cho các trẻ em tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại hội trường của bệnh viện, vợ chồng ảo thuật gia Erix Logan đã mang đến những tình cảm ấm áp gần gũi từ đất nước Italy xa xôi đến với các khán giả nhỏ tuổi đang điều trị tại đây qua những tiết mục trình diễn ảo thuật vui nhộn, hấp dẫn đầy mê hoặc.

Đặc biệt, ca sĩ Sara Maya – vợ của Erix Logan đã hát tặng các cán bộ, bác sĩ, các bệnh nhân trẻ em bài hát nổi tiếng của Italy “Mặt trời của tôi” với lời chúc tốt lành đến với các em nhỏ cùng 350 phần quà dành tặng cho các em.

Đã từng chinh phục hàng triệu khán giả khắp nơi trên thế giới, Erix Logan và các nghệ sỹ trong đoàn biểu diễn của mình hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè 2013 tại Việt Nam và thắp lên niềm thích thú, ham mê khám phá cho các em nhỏ với những màn trình diễn ảo thuật tuyệt vời.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ảo thuật gia Erix Logan biểu diễn và tặng quà cho trẻ em bệnh viện Nhi TƯ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.