Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị bong gân, NS Tự Long vẫn cùng Xuân Bắc phục vụ thiếu nhi

Hoàng Lân| 29/05/2013 10:23

(HNMO) - Do đá bóng bị bong gân chân nhưng nghệ sĩ Tự Long vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình trong vở diễn dành cho thiếu nhi “Bí mật chuyện kể”, mở màn vào tối 28-5 tại Trung tâm biểu diễn Âu Cơ.

Nghệ sĩ Tự Long - Xuân Bắc tiếp tục những chương trình dành cho thiếu nhi trong dịp 1-6


“Bí mật chuyện truyện kể” do đích thân NSƯT Tự Long viết kịch bản, trong đó có đưa những tình tiết cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Đôrêmon và “Bảy viên ngọc rồng”. Đây là vở diễn dành cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 do các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long dàn dựng và diễn cùng các nghệ sĩ Phú Đôn, Thành Trung… Theo mô-týp thường thấy, trong vở diễn này Xuân Bắc vẫn tiếp tục vào vai một cậu bé thông minh nhưng nghịch ngợm, còn Tự Long đóng "đại vương" thống lĩnh lũ ma quỷ.

Dù được dựng theo cốt truyện của hai bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng nhưng các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long diễn với một phong cách dí dỏm, ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các em nhỏ. "Bí mật chuyện kể" còn mang ý nghĩa giáo dục các em biết nghe lời cha mẹ, hướng về điều thiện, lòng dũng cảm và sự nhân ái...

Xuân Bắc, Tự Long cùng nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ rằng các anh luôn mong muốn mang lại chương trình mới lạ, hấp dẫn cho các em thiếu nhi mỗi khi hè về. Đây là năm thứ 6 nhóm nghệ sĩ này làm chương trình dành cho thiếu nhi nhưng mỗi năm đều có những sáng tạo, mới lạ hấp dẫn trẻ em.

"Bí mật truyện kể" với sự tham gia diên xuất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Phú Đôn, Thành Trung...


Năm nay ngoài màn đấu võ (không mang tính chất bạo lực, triệt hạ đối thủ mà lại là những pha đánh võ vui nhộn, chọc cười các em), nhóm nghệ sĩ còn cố gắng đưa vào đó các màn thổi lửa thật sự minh họa cho cảnh phù phép làm tăng tính hấp dẫn và tạo sự thích thú đối với các em nhỏ.

Bên cạnh "Bí mật chuyện kể" cũng trong chương trình chào mừng ngày 1/6 , các em nhỏ còn được thưởng thức tài nghệ khiêu vũ của tài năng nhí Bảo Ngọc - Quán quân “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got Talent 2012” cùng với những tiết mục xiếc chó, xiếc khỉ, ảo thuật hấp dẫn do các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam trình diễn.

Chương trình "Bí mật chuyện kể" sẽ còn diễn ra Trung tâm biểu diễn Âu Cơ đến hết ngày 2/6 với nhiều suất diễn.

Một số hình ảnh trong vở diễn "Bí mật truyện kể" sẽ ra mắt các em thiếu nhi nhân ngày 1-6 năm nay:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bong gân, NS Tự Long vẫn cùng Xuân Bắc phục vụ thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.