Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu truyền hình Hà Nội - Trường Sa “Biển đảo của chúng ta”

T.Minh| 30/05/2013 16:00

(HNMO)- Vào 20h ngày 07/06/2013, sẽ diễn ra chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta” tại hai đầu cầu Hà Nội và Đảo Trường Sa trên kênh sóng VTV1.



Đây là chương trình cầu truyền hình đầu tiên từ đất liền với đảo Trường Sa Lớn. Trong chương trình, một cuộc vận động với chủ đề “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương” cũng được tổ chức trên Tạp chí Truyền hình, báo điện tử VTVNews và trang chính thức của chương trình “Biển đảo của chúng ta” trên Zalo. 


Ông Lê Hồng Minh – Tổng giám đốc công ty VNG - đơn vị đồng tổ chức chương trình, chia sẻ: “Tôi may mắn được đến thăm đảo Trường Sa vào đầu tháng 5 vừa rồi. Xúc động và tự hào như tất cả người Việt khác khi lần đầu đặt chân đến với nơi thềm lục địa của tổ quốc. Kỷ niệm nhớ nhất là được ngồi ăn cơm với những người lính đảo, một mâm cơm với những món quà mang từ đất liền và những món ăn nấu bởi những người lính đảo, nhìn những nụ cười hồn nhiên từ những người lính trẻ mới hơn 20 tuổi mà tôi thầm cảm ơn họ. Vì thế tôi tin qua chương trình này, người dân đất liền sẽ thấy được sức sống mãnh liệt của đất nước ngay cả ở những nơi xa xôi nhất, khó khăn nhất”.

Với những hoạt động vì Trường Sa như: Tặng xuồng cứu hộ CQ, đóng góp xây dựng trường học cho đảo Trường Sa, trao tặng hơn 200 triệu cho các đảo tại quần đảo Trường Sa… và bây giờ là đồng hành cùng chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta”, VNG mong muốn đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của nơi đầu sóng ngọn gió này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cầu truyền hình Hà Nội - Trường Sa “Biển đảo của chúng ta”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.