Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đầu vòng chung kết Hoa hậu Dân tộc 2013

Hoàng Lân| 12/06/2013 09:58

(HNMO)- 64 thí sinh của 21 dân tộc đến từ 38 tỉnh, thành trong cả nước đã có mặt tại Hội An để bắt đầu vòng chung kết.

Các thí sinh đã có mặt tại Hội An bắt đầu vòng chung kết HH Dân tộc Việt Nam 2013


64 thí sinh của 21 dân tộc như Kinh, Tày, Nùng, Sán Chỉ, Khmer, Hoa, K’Ho, Ê đê, Lào… đến từ 38 tỉnh, thành phố trong cả nước đã có mặt tại Hội An để bắt đầu vòng chung kết. BTC cuộc thi đã chuẩn bị đón tiếp thí sinh và hướng dẫn để các thí sinh không bỡ ngỡ, đặc biệt là có những người đẹp lần đầu tiên đặt chân đến Hội An.

Sau khi được kiểm tra sức khoẻ, tìm hiểu về các quy định, lịch trình của cuộc thi, các thí sinh đã bắt đầu với phần tập thiền và Yoga, Aerobic, vừa là cách thư giãn, vừa là để chuẩn bị cho phần thi Aerobic của mình.

Hôm nay (12-6), các thí sinh viếng và dâng hương tại Nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi và nghĩa trang liệt sĩ huyện Điện Bàn, luyện tập cho các phần thi của mình.

Các thí sinh có hoạt động đầu tiên là tập thiền Yoga


Vòng chung kết sẽ diễn ra với các phần thi ứng xử, thi tài năng (cắm hoa, đàn, múa, làm thơ, thuyết trình…) thi áo tắm, trang phục dân tộc, trang phục dạ hội..

Ngoài ra, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động xã hội cũng như tham gia vào chương trình Festival Di sản Quảng Nam, như tham gia chương trình bảo vệ môi trường với chủ đề “Hoa hậu Dân tộc Việt Nam và thông điệp bảo vệ môi trường”, tham gia chương trình tái hiện Đêm phố cổ Hội An đầu thế kỷ XX, Carnaval đường phố, Giao lưu đấu giá sản phẩm quê hương của mình.

Đêm chung kết và lễ đăng quang sẽ diễn ra vào đêm 26-6. BTC sẽ chọn ra Hoa hậu, Á hậu I, Á hậu II, cùng những danh hiệu khác như “Người đẹp xứ Quảng”, “Người đẹp Biển”, “Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất”…

* Một số hình ảnh những ngày hoạt động đầu tiên của vòng chung kết HH Dân tộc Việt Nam 2013:

BTC chào đón thí sinh

Các thí sinh rạng rỡ trong ngày đầu vòng chung kết
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu vòng chung kết Hoa hậu Dân tộc 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.