Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Diễm Hương rực rỡ tại Đại hội Quảng cáo châu Á

Hoàng Lân| 17/06/2013 11:34

(HNMO) – Xuất hiện rạng rỡ tại buổi công bố sự kiện Đại hội Quảng cáo châu Á diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/6, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương thu hút khá nhiều người.

Diễm Hương rạng rỡ tại lễ công bố Đại hội Quảng cáo châu Á


Thời gian gần đây Diễm Hương cho thấy “gu” thời trang khá giản dị nhưng hiệu quả. Cô không quá “sính” đồ hiệu mà chủ yếu là diện những trang phục của các NTK trong nước. Những trang phục này vẫn phát huy được tối đa sự gợi cảm, nữ tính để Diễm Hương có sức hút riêng khi xuất hiện ở đám đông.

Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 tại Việt Nam được Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đứng ra đăng cai và giao cho Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Hoàng Gia tổ chức thực hiện. Hoa hậu Diễm Hương là một trong những người đẹp được chọn quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á làn đầu tiên tổ chức ở Việt Nam.

Nói về lời mời quảng bá hình ảnh cho sự kiện này, hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Đại hội Quảng cáo châu Á tại Việt Nam là sự kiện quan trọng giới thiệu về triển lãm quốc tế về các thiết bị công nghệ và quảng cáo. Đây cũng là cơ hội rất lớn để Diễm Hương có thể gặp gỡ với hơn 20 diễn giả nổi tiếng nhất sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11 tới. Hy vọng qua sự kiện này, ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam là sự kiện mang tính chất quốc tế về truyền thông và quảng cáo đang được các tổ chức, các đại biểu trong nước và quốc tế quan tâm. Đại hội Quảng cáo châu Á sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14-11-2013 tại Hà Nội với các hoạt động và hội thảo: chương trình nghệ thuật “Niềm tin châu Á”, chùm hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu, hội nghi toàn thể AFAA, chương trình nghệ thuật “Ấn tượng Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Diễm Hương rực rỡ tại Đại hội Quảng cáo châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.