Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Dân tộc thể hiện tài năng trước đêm chung kết

Hoàng Lân| 18/06/2013 14:55

(HNMO)- Các thí sinh Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013 vừa trải qua phần thi biểu diễn tài năng, phần bắt buộc trước khi bước vào đêm chung kết.

Các thí sinh thể hiện tài năng


Theo lịch trình hoạt động của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, ngoài việc tham gia các hoạt động bên lề, 64 thi sinh phải thực hiện những đêm thi bắt buộc là thi Tài năng, Ứng xử.

Các thí sinh vừa hoàn thành xong phần thi Tài năng diễn ra tại Hội An Beach Resort. 64 thí sinh phải trổ những tài năng múa, hát, làm thơ, cắm hoa… Là diễn viên của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, thí sinh Cao Thị Mai Ly (SBD31) và thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nga (SBD35) đã làm “nóng” khán phòng với những màn biểu diễn múa hấp dẫn. Không “kém cạnh”, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung (SBD40), đến từ Quảng Bình, hiện là sinh viên trường Đại học Văn hoá Hà Nội cũng toả sáng trong điệu múa.

Trong đêm thi tài năng, thi sinh còn tặng sản vật quê hương cho BTC và BGK


Đến từ Thanh Hoá, cô gái Nguyễn Thị Ngọc Anh, SBD 04 (Sinh viên ĐH Mở Hà Nội) lại xuất hiện thật duyên dáng trong chiếc áo yếm và điệu múa “Trống cơm”. Còn Huỳnh Thị Thuỳ Vân, SBD 59, đến từ Bình Định lại khoe nét đẹp khoẻ khoắn của cô gái “múa roi đi quyền” trong một bài võ Bình Định. Trần Ngọc Nguyên Khánh, SBD27, đến từ Đà Lạt, đã thể hiện mình không chỉ giỏi làm hoa tươi (cô hiện là chủ một doanh nghiệp hoa tươi), mà còn có tài ca hát.

Tối nay (18-6), 64 thí sinh sẽ bước vào phần thi Ứng xử.

* Một số hình ảnh của phần thi Tài năng của thí sinh Hoa hậu Dân tộc 2013:

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nga

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh

Thí sinh Trần Ngọc Nguyên Khanh

thí sinh Huỳnh Thị Thuỳ Vân

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung

Thí sinh Hoàng Thị Kim Uyên

Thí sinh Cao Thị Mai Ly

Các thí sinh có phần thi tài năng thành công
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Dân tộc thể hiện tài năng trước đêm chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.