Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Dân tộc hoạt động từ thiện sau ngày đăng quang

Hoàng Lân| 02/07/2013 14:35

(HNMO) – Tân Hoa hậu Dân tộc Việt Nam – Nguyễn Thị Ngọc Anh đã có hoạt động từ thiện đầu tiên kể từ khi đăng quang vào ngày 26-6.

Hoa hậu Ngọc Anh (phải) cùng Đệ nhất Hoa hậu quý bà Thế giới Kim Hồng trao quà cho các em nhỏ


Diễn ra trong hơn nửa tháng và kết thúc bằng một đêm chung kết đậm chất văn hoá truyền thống tại Nhà hát Hội An (Quảng Nam) tối 26/6, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 3 đã chọn được hoa hậu là người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Anh, dân tộc Kinh.

Ngay sau đêm đăng quang, BTC đã tổ chức cho các thí sinh tới tham quan, làm từ thiện tại “Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam”. Tiếp sau đó, các thí sinh đã có hành trình đến với Làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô- Hà Nội), để tìm hiểu về những giá trị văn hoá của các dân tộc Việt Nam.

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh cho biết: “Tôi rất xúc động khi được tham gia các hoạt động có ý nghĩa sau khi đăng quang. Cùng với BTC cuộc thi, tôi sẽ tham gia các hoạt động đồng hành để bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống, các giá trị của các di sản văn hoá của Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi sẽ nỗ lực tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội, để hoàn thành trách nhiệm xã hội của một hoa hậu”.

Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của khoa tiếng Trung- ĐH Mở Hà Nội. Mơ ước của Ngọc Anh sau này là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

* Những hình ảnh của tân hoa hậu Ngọc Anh tham gia hoạt động từ thiện và tìm hiểu về văn hoá Việt Nam:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Dân tộc hoạt động từ thiện sau ngày đăng quang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.