Theo dõi Báo Hànộimới trên

Series âm nhạc mới “Bốn mùa tình ca”

Hoàng Lân| 02/07/2013 15:12

(HNMO) - Series âm nhạc mới “Bốn mùa tình ca” chính thức ra mắt vào tháng 7 này tại TP Hồ Chí Minh. Đây là chương trình ca nhạc được tổ chức định kỳ.

Các ca sĩ tham gia 'Bốn mùa tình ca"


Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đa dạng của khán giả, bên cạnh chương trình ca nhạc - thời trang “Duyên dáng Việt Nam” được tổ chức thường niên và đã trở thành một thương hiệu văn hóa, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tiếp tục thực hiện chương trình ca nhạc định kỳ mới mang tên “Bốn mùa tình ca” nhằm mục đích gây quỹ học bổng cho con em các chiến sĩ Trường Sa.

Số đầu tiên mang chủ đề “Cho người và cho ta” sẽ diễn ra vào đêm 7-7 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP HCM. Các nghệ sĩ tham gia số đầu tiên gồm: ca sĩ Cẩm Vân, Mỹ Linh, Đức Huy, Đức Tuấn, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Nhóm Năm dòng kẻ, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Maya và nhóm bè Cadilac. Ca khúc của các nhạc sĩ trong chương trình của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Đức Huy, Lê Quang, Việt Anh, Quốc Bảo, Huy Tuấn, Minh Nhiên...

Những ca khúc nhạc Trịnh sẽ mở đầu cho chương trình 'Bốn mùa tình ca"


BTC cho biết, sẽ tổ chức “Bốn mùa tình ca” định kỳ, mỗi chương trình sẽ trích ra từ 10 - 20 suất học bổng để trao tặng đến các con em chiến sĩ Trường Sa.

Đạo diễn Lê Quý Dương, tác giả kịch bản và tổng đạo diễn của chương trình, nói về những khác biệt của “Bốn mùa tình ca” so với “Duyên dáng Việt Nam”: Nếu “Duyên dáng Việt Nam” cho thấy sự tổ chức quy mô, lộng lẫy, hoành tráng thì chương trình mới sẽ tinh tế, sang trọng và ấm áp. Không gian của “Bốn mùa tình ca” sẽ thiên về sự ấm cúng, giản dị.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra mỗi quý một số, với các chủ đề riêng. Số lượng chỗ ngồi mỗi chương trình sẽ không vượt quá 500 chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Series âm nhạc mới “Bốn mùa tình ca”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.