Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương Uyên-Thiều Bảo Trang xuất hiện trong "Bài hát yêu thích" tháng 7

Hoàng Lân| 02/07/2013 16:04

(HNMO) – Cặp đôi gây khá nhiều ồn ào trong showbiz Phương Uyên – Thiều Bảo Trang sẽ có sự kết hợp trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7.

Nhóm Bee T của chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm


Lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 với ca khúc “Em yêu anh”, nhóm Bee T gồm hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đang là tiêu điểm của Bài hát yêu thích tháng 7. Điều bất ngờ là, Phương Uyên, tác giả của bài hát sẽ đệm đàn để hai chị em thể hiện.

Phương Uyên và Thiều Bảo Trang vốn là những cái tên gây ồn ào trong chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên. Mối quan hệ của cặp đôi này cũng là đề tài bàn tán của nhiều trang mạng xã hội. Việc Phương Uyên đích thân “hộ tống” Thiều Bảo Trang cùng em gái ra Hà Nội và đệm đàn cho hai chị em biểu diễn cũng có thể coi là một dấu hiệu khẳng định mối quan hệ gắn bó của hai người với khán giả.

“Em yêu anh” là một bài hát nhạc dance khá sôi động. Tuy nhiên, bản phối mang màu sắc dance pha trộn funnky và một chút soul khiến nó mang một tinh thần vui tươi, dí dỏm, hài hước và khá cổ điển, kiểu dance của những năm thập niên 70-80 thế kỷ trước, điều này khiến cho chính Thiều Bảo Trang và Thiểu Bảo Trâm gần như "lột xác" với cách hát tinh tế, chắc chắn và rất "phiêu" của mình.

Lần này, nhạc sĩ Phương Uyên cũng sẽ góp mặt đệm đàn cho Thiều Bảo Trang và Bảo Trâm. Trước đó, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang luôn đi với nhau trong nhiều sự kiện


Trong liveshow tới đây, “Tình yêu màu nắng” (Phạm Thanh Hà) qua giọng hát Đoàn Thúy Trang đang làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc cũng sẽ góp mặt. Trúc Nhân cũng đang được cộng đồng mạng chú ý mạnh mẽ khi “Đông” (Cát Tường) trở thành "hiện tượng". Có lẽ sau The Voice 2012, “Đông” là ca khúc thành công nhất của Trúc Nhân, nó cũng trở thành bài hát "đại náo" các Bảng xếp hạng âm nhạc.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt ca sỹ trẻ như Thanh Trúc, Dũng Hà, Thủy Đặng, Nguyễn Khánh Phương Linh... cũng sẽ là những thỏi nam châm hút sự quan tâm của các khán giả trẻ. Với khá nhiều ca sĩ trẻ xuất hiện, liveshow 7 Bài hát yêu thích được hy vọng sẽ mang đến màu sắc trẻ trung, sôi động.

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào ngày 7-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Uyên-Thiều Bảo Trang xuất hiện trong "Bài hát yêu thích" tháng 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.