Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Yêu mình anh” - Bài hát yêu thích nhất tháng 6

Theo VTV| 08/07/2013 11:15

Sau nhiều tuần liên tiếp đứng vị trí đầu bảng bình chọn, ca khúc “Yêu mình anh” do ca sỹ Thu Minh thể hiện đã chính thức trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 6.

Đúng như dự đoán, phần biểu diễn của “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh trong đêm nhạc tháng 6 đã thực sự gây được ấn tượng với khán giả và Hội đồng bình chọn. Với chất giọng cao đặc trưng, Thu Minh đã thể hiện hiệu quả sáng tác của nhạc sỹ DaDa và mang tới cho người nghe cảm xúc ngọt ngào về tâm trạng đắm say của một cô gái đang yêu.

Ca khúc nhanh chóng giành được lượt nghe cũng như sự bình chọn cao nhất từ website của chương trình. Tối qua (7/7), Yêu mình anh chính thức được công bố là Bài hát được yêu thích nhất tháng 6.

NSUT Huyền Thanh trao giải cho nhạc sỹ DADA



Trở lại với liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, đêm nhạc tiếp tục tạo nên một bữa tiệc âm nhạc với những dòng nhạc, phong cách đa dạng. Mở đầu chương trình là Thanh Trúc Idol và Dũng Hà The Voice với sáng tác Đừng vội vã của Hồ Hoài Anh. Dù lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng cặp đôi này đã chứng tỏ sự ăn ý khi thể hiện bản pop ballad đầy sôi động. Qua đó, cả hai muốn gửi lời cảnh tỉnh tới giới trẻ, luôn nhìn nhận mọi thứ một cách thấu đáo, đừng vội vã để hối tiếc bất kỳ điều gì.

Những ngày yêu như mơ – ca khúc do nhạc sỹ trẻ Tăng Nhật Tuệ sáng tác đã đánh dấu sự trở lại của Hải Yến sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Ca khúc đứng thứ 2 về tổng số lượt bình chọn cho liveshow và tối qua, Hải Yến đã có dịp khoe được chất giọng bài bản và sâu sắc hơn.

Bên cạnh đó, phần biểu diễn Đông của Trúc Nhân cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của liveshow tháng 7. Ngoài nét tinh tế trong giọng hát và quái ở phong cách biểu diễn, những đoạn phiêu của Trúc Nhân thật sự khiến người nghe nổi da gà.

Tiết mục đứng đầu bảng đề cử, Tình yêu màu nắng do Đoàn Thúy Trang và Big Daddy đã thành công đúng như mong chờ của khán giả truyền hình. Bản phối sôi động, trẻ trung cùng với chất giọng đẹp của Đoàn Thúy Trang hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 7.

Ngoài ra, liveshow tối 7/7 còn thu hút người xem bởi sự xuất hiện lần đầu tiên của Nathan Lee với Xinh, Tuấn Hưng với Anh nhớ em, Đức Quang với Vụn vỡ, Quang Hào – Lê Anh Dũng – Ngọc Ký với Giai điệu Tổ quốc, Tuấn Anh với Tôi là người thợ mỏ, Thủy Đặng với Không thể cách xa…

Quý vị hãy nghe lại các ca khúc trong liveshow tháng 7 tại website của chương trình và bình chọn bài hát ấn tượng nhất để tìm ra chủ nhân của Bài hát yêu thích. Liveshow tiếp theo của chương trình sẽ tái ngộ khán giả truyền hình vào 21h Chủ nhật (4/8) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu mình anh” - Bài hát yêu thích nhất tháng 6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.